Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn

30/10/2021 08:58
Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những nữ diễn viên "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, hơn 390 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.400 tỷ đồng).

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những nữ diễn viên "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, hơn 390 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.400 tỷ đồng).

Trang NetEase vừa tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình, mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân mỗi khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng).

Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao tài năng và giàu có của màn ảnh Hoa ngữ. 

Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng). Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng).

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia đầu tư vào 8 công ty và thu khoản lợi nhuận không nhỏ. Giữa năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh chi tiền một căn biệt thự sang trọng giá lên đến 100 triệu nhân dân tệ ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh được xem là ngôi sao giàu nghị lực và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí. Nữ diễn viên xuất thân từ một gia đình nông thôn bình thường ở Hà Bắc, Trung Quốc nhưng với đam mê và nghị lực mãnh liệt, cô vươn lên trở thành nữ diễn viên giàu có và thành công của làng giải trí.

Dù không được đào tạo bài bản nhưng hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được xem là nữ hoàng rating của màn ảnh Trung Quốc qua nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến đây ăn nào, Sở Kiều Truyện, Minh Lan truyện, Thời gian tươi đẹp của em và anh, Thanh Vân Chí, Lão Cửu Môn, Hữu Phỉ...

Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện ở Trung Quốc, ngày 27/10. 

Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Từng bị cười chê vì xuất thân nông thôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "Tôi thực sự sinh ra ở nông thôn, tổ tiên gốc gác nông thôn. Nói tôi nói năng không khéo léo cũng được, không quan trọng, tôi sẽ làm nhiều hơn, nói ít hơn, sẽ sử dụng tác phẩm của mình để thay tôi nói".

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dành thời gian cho công việc. Cô có tới hai dự án phim truyền hình sắp lên sóng. Ngoài ra, dự án đang được chờ đợi mang tên Lớn lên tự nhiên với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào. 

Bộ phim Lớn lên tự nhiên dự kiến quay hình trong vòng 8 tháng, kể về cuộc đời và hành trình lập nghiệp của nữ doanh nhân Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) vào những năm 1990.

Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh đang tích cực với bộ phim "Lớn lên tự nhiên".

Ngày 27/10, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh đã khởi kiện một anti fan vì tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên mạng. Phiên tòa đã diễn ra vào ngày 25/10 vừa qua.

Tại tòa, luật sư của Triệu Lệ Dĩnh yêu cầu bị đơn xóa nội dung vi phạm, xin lỗi công khai lên trang Weibo, đền bù cho nữ diễn viên khoản thiệt hại kinh tế và tinh thần lên tới 150 nghìn nhân dân tệ (hơn 530 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu Triệu Lệ Dĩnh kiện người sử dụng mạng. Trước đó, vào năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh cũng khởi kiện hai đối tượng bôi nhọ danh dự của mình trên mạng xã hội và giành chiến thắng.

Hai nhân vật này đã phải công khai xin lỗi và bồi thường theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố miễn nhận bồi thường vì đối phương có hoàn cảnh khó khăn. Và hành động này của cô khiến nhiều người cảm kích.

Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu trên màn ảnh

Mi Vân

Theo Nguồn dantri.com.vn

Tài sản đáng ngưỡng mộ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn - Giải Trí