Thanh Hằng, Châu Bùi sáng tạo khoảnh khắc thần thái, muốn có ảnh đẹp cần camera xịn là được

19/01/2021 03:59
Sự kiện ra mắt siêu phẩm của Samsung đầu năm 2021 đã thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Thanh Hằng, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Diễm My, Thiên Minh, Trang Hý... cũng như nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ khác.

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S21 Lounge tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ riêng những bạn trẻ yêu công nghệ mà còn thu hút sự chú ý của loạt nghệ sĩ quan tâm đến Samsung như Châu Bùi, Khánh Linh, Trang Hý, Quang Vinh, Quỳnh Anh Shyn, Diễm My…

anh-1

anh-2

Dàn sao Vbiz đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm mới nhất đến từ Samsung. Đây được xem là sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ đầu tiên của năm 2021.

Châu Bùi đã có những khoảnh khắc tạo dáng vô cùng thần thái dưới ống kính của Thiên Minh. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khác cũng có cơ hội trải nghiệm tính năng chụp ảnh, selfie trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 hoàn toàn mới này.

anh-3

Samsung Galaxy S21 sở hữu camera chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp với công nghệ dẫn đầu thị trường điện thoại cao cấp, giúp ai cũng có thể dễ dàng sáng tạo khoảnh khắc ấn tượng đặc biệt mỗi ngày, chất lượng như studio trong nhiều điều kiện ánh sáng và cài đặt khác nhau.

Samsung Galaxy S21 và Galaxy S21+ 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 21.990.000 và 25.990.000 VNĐ. Từ ngày 15/1 đến ngày 28/1 năm 2021, người dùng đã có thể đặt trước sản phẩm Galaxy S21/ S21+ 5G tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Theo Trúc Mai

Thanh Hằng, Châu Bùi sáng tạo khoảnh khắc thần thái, muốn có ảnh đẹp cần camera xịn là được - Tin Tức