Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì?

27/06/2024 11:17

Liên quan đến vụ “Công an vào cuộc vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh” như Báo SGGP đã thông tin, trưa 25-6, Công an quận 3 (TPHCM) đã đưa thanh niên (sinh năm 2000) nghi quay lén người mẫu này tới studio để điều tra làm rõ vụ việc.

Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì?

Châu Bùi hoảng loạn sau sự việc.

Bước đầu, H. thừa nhận đã lắp đặt camera giấu kín trong phòng thay đồ, cũng là nhà vệ sinh của studio vào chiều 23/6. H. khai báo, đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ về động cơ, mục đích của H. để xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì?

Công an đưa nam thanh niên đặt camera quay lén về studio để làm việc. (Ảnh: Sài Gòn Giải phóng)

Studio xin lỗi khi Châu Bùi bị quay lén

Cũng trong sáng 25-6, đại diện studio - nơi diễn ra sự việc gửi lời xin lỗi đến Châu Bùi và khách hàng vì sự cố đáng tiếc xảy ra với Châu Bùi.

Phía studio thừa nhận thiếu trách nhiệm và cho đây là sai sót nghiêm trọng. “Studio đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong một tháng trở lại đây. Do đó, nhân viên thường xuyên không có mặt tại studio. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận hỗ trợ ê kíp sử dụng studio cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến.

Ngày 23-6, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm fitting (thử đồ), ê kíp đã liên hệ với chúng tôi để sử dụng studio. Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ê kíp mà không có nhân viên trực tại studio” - đại diện WEGO Studio viết trên Fanpage.

Quản lý của Châu Bùi cũng xác nhận với Tuổi Trẻ Online sáng 25-6: "Mọi việc diễn ra đúng như tường thuật trong bài viết của Châu Bùi trên Facebook.

Hiện nhóm chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, thượng tôn pháp luật. Nếu báo chí cần thêm thông tin gì, chúng tôi sẽ sẵn lòng phối hợp".

Châu Bùi bị quay lén như thế nào?

Theo đó, 14h ngày 23-6, Châu Bùi cùng ê kíp có buổi thử đồ cho một nhãn hàng tại studio có tiếng tại quận 3 (TP.HCM).

Cô kể trước khi đến, team sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ vì studio có nhiều camera, nên nhà vệ sinh được chọn là nơi kín đáo và an toàn nhất.

"Khi vào nhà vệ sinh, team mình kiểm tra phần tường, gương và không thấy có gì bất thường, nên bắt đầu việc thay đồ.

Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì?

Sau khoảng 30 phút thay đồ trong phòng, mình vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc nhà vệ sinh và thấy một vật thể hình tròn màu đen lấp ló dưới chiếc khăn trắng.

Khi đến gần, mình phát hiện vật thể nhìn giống mặt đồng hồ đo nước, mình rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là chiếc đồng hồ cơ, mình còn nghĩ ai đó để quên.

Nhưng khi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút.

Team mình tìm kiếm trên mạng, search "đồng hồ giả camera quay lén" thì lập tức chính mẫu sản phẩm này hiện ra.

Ngay sau đó, team mình phối hợp cùng chủ studio kiểm tra camera an ninh thì thấy bạn nam tên N.T.H. là người đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong camera an ninh trước khi ê kíp tới. Bạn ra vào nhà vệ sinh nữ nhiều lần, mỗi lần ở trong đó 3-5 phút.

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi khai gì? - Đời Sống