Thủy Tiên tu tập ở Nepal

07/03/2022 06:43
Ca sĩ Thủy Tiên thăm các ngôi đền nổi tiếng ở Nepal, cầu bình an, dự định ở lại đây một tháng để tu tập.

Ca sĩ Thủy Tiên thăm các ngôi đền nổi tiếng ở Nepal, cầu bình an, dự định ở lại đây một tháng để tu tập.

Nghệ sĩ nói có kế hoạch đến Nepal từ lâu nhưng hai năm qua do Covid-19 phức tạp nên chưa thể thực hiện. Khi dịch được kiểm soát, chuyến bay đến quốc gia này mở lại, ngày 27/2, cô và chồng - cựu cầu thủ Công Vinh lên đường. Sau hơn 10 tiếng, họ đã đặt chân đến một trong những thánh địa Phật giáo lớn của thế giới.

Thủy Tiên tu tập ở Nepal

Thủy Tiên - Công Vinh tham gia một số nghi lễ cầu bình an ở Nepal. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ nói: "Tôi thường hành hương đầu năm, cầu nguyện cho gia đình và mọi người. Sau mỗi chuyến đi, tôi tìm thấy sự bình an, chiêm nghiệm được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống".

Những ngày qua, vợ chồng ca sĩ đến Shechen Monastery - một trong những tu viện lớn của Phật giáo Tây Tạng. Cặp nghệ sĩ tham gia một số nghi lễ cầu nguyện như thắp nến. Sắp tới, họ dự định lên núi tuyết thuộc dãy Himalaya tham quan, tìm hiểu về cuộc sống của người bản xứ.

Thủy Tiên tu tập ở Nepal

Thủy Tiên cho biết cô tìm lại được bình yên qua chuyến đi đến Nepal. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo kế hoạch, Công Vinh ở Nepal một tuần, sau đó về nước lo công việc. Thủy Tiên sẽ ở lại đây một tháng, muốn dành nhiều thời gian cho việc tu tập. Cô nói: "Trước khi đi tôi đã sắp xếp các công việc, con gái có bà ngoại chăm sóc nên yên tâm".

Thủy Tiên tu tập ở Nepal

Thủy Tiên sẽ ở lại Nepal một tháng để tu tập. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tháng 10/2020, Thủy Tiên thu hút sự chú ý của công chúng khi hai lần ra miền Trung cứu trợ người dân gặp lũ lụt. Hơn 40 ngày, cô kêu gọi quyên góp được gần 180 tỷ đồng, đi trao tiền trực tiếp cho dân hứng chịu hậu quả thiên tai ở nhiều nơi như: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị và Quảng Nam.

* Thủy Tiên: 'Nếu không bị điều tra, tôi khó rửa bùn nhơ'

Từ tháng 5/2021, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) nhận phản ánh tố giác một số nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Thủy Tiên, huy động tiền từ thiện cứu trợ miền Trung đợt lũ 2020, nhưng thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền. Thủy Tiên huy động được tiền ủng hộ lớn nhất, vướng loạt ý kiến nghi ngờ về cách giải ngân.

Ngày 21/1, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự. Nhận kết quả điều tra, Thủy Tiên hạnh phúc vì được rửa oan. Cô cho biết phải làm việc liên tục với cơ quan công an gần một tháng để làm rõ các tố cáo. Có lúc đọc cáo buộc trên mạng xã hội, nghệ sĩ rơi nước mắt, tủi thân, không hiểu tại sao làm việc thiện cuối cùng lại bị đối xử như vậy.

Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Cô bắt đầu ca hát với album của nhạc sĩ Quốc Bảo Tales - Những chuyện kể. Sau đó, cô ghi dấu ấn qua loạt ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Hát vang rằng em yêu anh, Muộn màng, Kiss Me, Mãi thuộc về anh... Thủy Tiên kết hôn với cầu thủ Công Vinh năm 2014, có một con gái, tên thân mật là Bánh Gạo.

Thủy Tiên tu tập ở Nepal

Thủy Tiên nhận danh hiệu "Ngôi Sao cống hiến" hồi tháng 1/2021. Video: Ngoisao.netTân CaoTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Thủy Tiên tu tập ở Nepal - Giải Trí