Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước

23/07/2022 11:19
Những chia sẻ mới đây của Tóc Tiên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau khi chính thức tổ chức hôn lễ kín tiếng tại Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz.

Kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường cực kì đáng yêu.

Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Trong năm qua, cả 2 vợ chồng Tóc Tiên cũng đã trải qua giai đoạn khó khăn khi mắc Covid-19. Sau 1 năm bão tố, mới đây, Tóc Tiên đã có chia sẻ đáng chú ý. Nữ ca sĩ đã tâm sự về những khó khăn, đồng thời tiết lộ mong muốn của bản thân sau khi nhiều tuổi.

Cụ thể, giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh viết: "1 năm trước, không nói về những khó khăn mùa dịch, mình vẫn bị nhớ 'mình' của những tháng ngày đó. Mình hay hình dung sau này nhiều tuổi hơn sẽ về đâu đó xa phố thị, trồng cây làm bánh nuôi mèo - anh Hoàng vẫn làm nhạc đùng đùng, hoặc có khi mở gym giữa núi đồi ai biết chừng. À, phải mua thêm 1 cái kính thiên văn xịn tí để tối còn ngắm sao. Mơ nhiều ghê, haha, nhưng ai biết chừng".

Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước

Tóc Tiên bồi hồi chia sẻ về 1 năm đáng nhớ

Ngay sau đó, những chia sẻ của Tóc Tiên đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa trước những mộng tưởng đầy hạnh phúc của Tóc Tiên trong tương lai.

Hiện tại, dù chưa có con nhưng cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn luôn có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước

Tóc Tiên từng có khoảng thời gian khó khăn khi mắc Covid-19

Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước

Dù chưa có con, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Theo Nguồn vietbao.vn

Tóc Tiên nhớ về thời điểm khó khăn một năm trước - Giải Trí