Trước Trịnh Sảng, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con

26/01/2022 08:07
Trịnh Sảng gần đây liên tục chịu sự chỉ trích của dư luận về việc bỏ rơi con. Nhưng cô phải là nghệ sĩ duy nhất làm điều này, khi netizen gọi tên nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong "Tây Du Ký" phiên bản 2009.

Nữ diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng đã bị tẩy chay vì bỏ rơi 2 con được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ. Sự việc này đã khiến lịch sử điện ảnh Hoa ngữ được lật giở lại và người ta phát hiện ra Trịnh Sảng không phải là người duy nhất từng bị chỉ trích về bê bối bỏ rơi con.

Hóa ra, nữ diễn viên 60 tuổi người Mỹ gốc Hoa Trần Xung cũng từng bị chỉ trích bỏ rơi cặp song sinh mà cô nhận làm con nuôi. Vụ bê bối này đã tạo dấu ấn không đẹp đối với danh tiếng của Trần Xung.

Trước Trịnh Sảng, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con  2

Nữ diễn viên Trần Xung - người đóng Quan Âm Bồ Tát trong "Tây Du Ký" (2009) cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con.

 

Trần Xung nổi tiếng sau khi bộ phim "Hoàng đế cuối cùng". Trong phim cô vào vai Mạt đại Hoàng hậu Quách Bố La Uyển Dung. Thành công của vai diễn đã giúp nữ nghệ sĩ đoạt giải Oscar vào năm 1987.

Năm 1998, vì cho rằng khó có con riêng, nữ diễn viên Trần Xung và người chồng thứ hai là bác sĩ tim mạch Peter Hui đã thông báo họ nhận nuôi một cặp chị em sinh đôi 1 tuổi ở Trung Quốc. Nhưng sau đó, Trần Xung đã mang thai khi cả hai đang làm thủ tục nhận con nuôi.

Trước Trịnh Sảng, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con  0

Khi đó, ngôi sao đã tuyên bố rằng cô sẽ đối xử bình đẳng với cả 3 con gái của mình. Tuy nhiên, sau đó cặp song sinh được vợ chồng Trần Xung nhận nuôi không bao giờ được xuất hiện trước công chúng. Thông tin cho biết, nữ diễn viên đã quyết định chuyển cặp song sinh cho một đôi vợ chồng khác ở Mỹ nuôi dưỡng. Sau đó. vợ chồng cô tiếp tục sinh bé gái thứ hai.

Trần Xung cho biết, bản thân không đủ thời gian và sức lực để tiếp tục nuôi dưỡng cặp song sinh. Chính điều này đã khiến công chúng không khỏi phẫn nộ, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đình đám vô tâm, không giữ được lời hứa và bỏ bê con nuôi.

Trước Trịnh Sảng, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con  1

Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu sau câu chuyện "bỏ rơi" con của Trần Xung, nhưng có vẻ như một số người vẫn muốn nhắc lại bất cứ khi nào họ có cơ hội khơi lại chuyện xưa.

Ngoài "Tây Du Ký" (2009), Trần Xung được biết đến trong nhiều bộ phim như: "Trời và đất", "Cánh cửa màu vàng", "Kẻ đi săn", "Phát hiện quý giá", "Hoàng đế cuối cùng", "Tiểu Hoa, "Tuổi xuân", "Máu anh hùng"…

Theo

Trước Trịnh Sảng, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký cũng gây bức xúc vì bỏ rơi con - Giải Trí