Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

06/12/2020 08:39
Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi chủ nhật ngày 6/12/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Tý

Tý Mùi Tương Hại xuất hiện trong ngày hôm nay cũng là lúc con giáp tuổi Tý nên cân nhắc trong từng việc mình làm, chớ nên vội vàng làm gì. Những quyết định quan trọng nhất định phải đợi thời gian khác thích hợp hơn mới nên tiến hành.

Tỷ Kiên xuất hiện cũng cho thấy mối quan hệ của tuổi Tý với nửa kia không suôn sẻ cho lắm. Sức chịu đựng của con giáp này liên tục được thử thách và sắp đến giới hạn cuối cùn. Bản mệnh không muốn lùi bước nhẫn nhịn thêm nữa khi mà người kia cứ mãi vô lý như vậy. Thật ra chuyện tình cảm là thứ rất khó để nói rõ phải trái, đúng sai. Đôi khi con giáp này cần dùng đến trái tim và đặt bản thân vào hoàn cảnh của người ấy để suy nghĩ, hãy cố tìm hiểu lý do đối phương trở nên khó hiểu như vậy thay vì cứ cứng rắn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ nên công việc gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Với bạn, có thể nói hôm nay là một ngày tuyệt vời. Đường tài lộc trong ngày hanh thông, vượng phát. Tuy nhiên, dù kiếm được nhiều tiền nhưng hãy sống là chính mình thì cuộc sống mới tràn đầy hạnh phúc.

Người tuổi Sửu đang gặp phải nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bất cứ câu chuyện nào được cả hai đề cập đến cũng đều trở thành mối nguy phá hỏng hạnh phúc lứa đôi. Bạn sẽ cảm thấy đối phương không còn hiểu mình và ngược lại. Bản mệnh gặp phải khá nhiều căng thẳng và áp lực từ những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống. Với phần cảm xúc đang bị đè nén quá mức, bạn dễ dàng gây ra mâu thuẫn với người mình thương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Thương Quan xuất hiện, tuổi Dần rất dễ mất tập trung, để những chuyện cá nhân, cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của mình. Công việc trì trệ kéo theo vận trình tài lộc của con giáp này cũng giảm sút trầm trọng. Do đó, bản mệnh rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi phải giải quyết các trọng trách mà cấp trên giao cho.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, công việc đã không suôn sẻ mà phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu. Chiến tranh lạnh vẫn chưa kết thúc dù con giáp này đã cảm thấy vô cùng mỏi mệt về tình trạng này. Nhưng cái tôi của hai bên quá lớn nên chẳng ai chịu nhượng bộ trước.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Mão

Mão Mùi Bán Hợp giúp cải thiện vận trình của người tuổi Mão đáng kể hơn hẳn so với những ngày trước đó. Chẳng những công việc sẽ có bước đột phá mới mẻ mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mão cảm nhận được rõ ràng hạnh phúc mình đang có hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy trân trọng hơn những gì mà người bạn đời đang làm cho mình. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong các cuộc gặp gỡ hoặc một buổi từ thiện.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung nên vận trình tuổi Thìn không được may mắn cho lắm. Con giáp này dễ xảy ra xung khắc với đồng nghiệp khiến công việc gặp nhiều trục trặc. Đã vậy, thái độ có phần gay gắt thái quá của bản mệnh khiến mọi chuyện càng thêm ầm ĩ, khó giải quyết êm đẹp. Nếu cứ việc bé xé ra to như thế thì cấp trên sẽ không hài lòng với thái độ của con giáp này đâu, hãy bình tĩnh hơn nhé.

Bạn nên dành thời gian về nhà bên gia đình, vợ/chồng, con cái hơn là việc đi bên ngoài. Gia đình là điều tuyệt vời nhất, công việc dù cố gắng bao nhiêu mục đích chính vẫn chỉ hướng về gia đình thôi Thìn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Tỵ

Vận may tiền bạc ghé thăm con giáp tuổi Tỵ khi có Chính Tài trợ lực, nhưng vận may này do chính bạn tạo ra chứ không phải là từ trên trời rơi xuống như mọi người vẫn nghĩ. Do đó, hãy trân quý từng đồng tiền mình làm ra, đừng vội mua sắm để thỏa mãn niềm vui nhất thời ở hiện tại.

Tam Hội mang đến cảm giác như thể người bạn yêu thương đang quan tâm đến bạn nhiều hơn mức độ cần thiết, và có lẽ điều này khiến cho bạn không thoải mái một chút nào. Đây cũng là ngày tốt cho các hoạt động chia sẻ giữa hai phía, nhờ thế các bạn có thể hiểu nhau hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Vận đào hoa của tuổi Ngọ rất vượng trong hôm nay. Người độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu. Các cặp đôi thì có thể đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình.

Bản mệnh có thể được hưởng khoản tiền không nhỏ từ nghề tay trái của mình. Dù chỉ là khoản kiếm thêm nhưng đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực. Tuy nhiên, con giáp này nên giữ được thái độ đúng mực, chớ nên tỏ ra kiêu ngạo với những gì mình đang có kẻo có người sinh lòng ghen ghét sẽ cố tìm cách phá hoại nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Mùi

Thiên Quan độ mệnh, tuổi Mùi có thể xảy ra tranh cãi với cấp trên do những bất đồng về ý tưởng trong công việc. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, luôn giữ đúng chức trách và bổn phận của mình để tránh lỡ miệng nói những điều không nên nói. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ chờ những dịp như thế này để giậu đổ bìm leo, dìm người tuổi Mùi xuống hòng vượt lên trên. Bản mệnh hoàn toàn có thể tránh được những điều rắc rối đó nếu giữ được thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm.

Nếu đã lập gia đình, hai bạn cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Thân

Hôm nay bạn đang nhận được rất nhiều lời mời từ các công việc có thu nhập cao hơn. Tuổi Thân nên cân nhắc cẩn thận chuyện đổi việc trong thời gian này, đó vừa là thách thức mà cũng là cơ hội cho bạn. Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài hoang phí. Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc cần dùng tới.

Chuyện tình yêu của người tuổi Thân chưa thực sự hợp thời điểm nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu. Đến thời điểm thích hợp người ấy sẽ xuất hiện khiến bạn bất ngờ. Người đã có đôi cả hai có thể tranh thủ cuối tuần để ra ngoài hẹn hò, đi dạo. Một chuyến dã ngoại cũng giúp hai bạn thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Thiên Ấn giúp con giáp tuổi Dậu có cơ hội được truyền cảm hứng, phát huy khả năng sáng tạo của mình trong cuộc sống. Bạn có thể thực hiện được một số kế hoạch được đề ra từ trước một cách dễ dàng vì có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh sự thân quen, gần gũi, thậm chí người mới gặp cũng có cảm giác là bạn đã quen từ bao giờ. Hôm nay rất tốt cho việc kết nối, mở rộng mối quan hệ cho bạn, việc này tốt cho cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá có người cậy chức quyền hại bạn khiến con giáp tuổi Tuất rất dễ nổi nóng, tức giận trong ngày này. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn mà thôi, do đó, khuyên bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.

Tuổi Tuất có những tình huống bất ngờ xảy ra sẽ gây nên chút sóng gió và căng thẳng trong gia đình của bạn ngày chủ nhật này. Một số mâu thuẫn của các thành viên từ trước được đẩy lên cao trào khiến tình hình trở nên tồi tề hơn. Tuy nhiên nếu bạn khéo léo đứng ra thuyết phục và hòa giải thì mọi chuyện sẽ sớm đi qua nhanh thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020 của tuổi Hợi

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tam Hợp, tuổi Hợi có thể nhận được sự giúp sức không nhỏ của quý nhân để giải quyết các rắc rối tồn động từ trước đó. Kể cả là các dự án dang dở hay các khoản vay nợ tài chính đều sẽ được xử lý ổn thỏa mang đến sự yên tâm rất lớn cho con giáp này.

Nhân cơ hội may mắn này, bản mệnh có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả. Tuy nhiên, Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Hợi nên cẩn thận với những lời đường mật của người khác. Chưa chắc những lời ngon ngọt đó đều xuất phát từ sự chân thành thật lòng.

 

Theo Nguồn ngoisao.vn

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 6/12/2020: Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân - Giải Trí