Vì sao gia đình quyết rao bán biệt thự của Châu Hải My?

04/01/2024 10:00

Ngày 2/1, tờ China Times đưa tin mẹ Châu Hải My đã ủy thác cho một nhân viên môi giới bất động sản bán căn biệt thự của nữ diễn viên tại Bắc Kinh với giá 30 triệu NDT (4,2 triệu USD). Ngôi nhà rộng hơn 500 m2, có sân vườn, khuôn viên rộng rãi.

Thông tin gia đình Châu Hải My vội vã bán nhà của cô ngay khi cô vừa mất gây ồn ào, tranh cãi. Một nguồn tin tiết lộ lý do là gia đình của Châu Hải My đều sống ở Hong Kong (Trung Quốc) và chi phí bảo trì khá cao. Vì vậy, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, gia đình nhận thấy không đủ khả năng thanh toán các khoản chi phí và quyết định rao bán nhà.

Một số nguồn tin cho hay việc giao dịch mua bán căn hộ không dễ dàng vì diễn viên qua đời trong ngôi nhà này mới được vài tháng. Do đó, ngôi nhà hiện được khóa cửa bỏ không. Nhiều người đi qua thấy nhà bị bỏ hoang, tuyết rơi dày đặc trên sân, vườn rau đã trụi.

Khi còn sống, Châu Hải My thường xuyên chia sẻ cuộc sống, cách trang trí nội thất trong biệt thự lên mạng xã hội. Đặc biệt, biệt thự của nữ diễn viên nằm ở quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh được mệnh danh là “khu vực giàu có hàng đầu” với giá trị thị trường được cho là 100 triệu NDT (khoảng 14 triệu USD).

Vì sao gia đình quyết rao bán biệt thự của Châu Hải My?

Anh chị em của Châu Hải My không nhận quyền thừa kế, do đó, toàn bộ tài sản của nữ diễn viên được giao cho mẹ cô.

Châu Hải My sinh tại Hong Kong, quê quán ở Quảng Châu, tổ tiên là người Mãn Châu. Năm 1985, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, không đoạt giải nhưng nhan sắc của mỹ nhân được nhiều nhà làm phim chú ý. Cô chạm ngõ diễn xuất với vai phụ Dương Cửu Muội trong bộ phim Dương Gia Tướng. Từ năm 1986, cô bắt đầu nhận được vai chính trong nhiều dự án phim. Châu Hải My góp mặt trên dưới 100 bộ phim và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Nghĩa bất dung tình, Anh hùng xạ điêu, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Châu Hải My từng trải qua giai đoạn bệnh tật, vì thế cô rất chú trọng tập thể dục và ăn kiêng. Ở tuổi 57, ngoại hình cô vẫn gọn gàng. Cô sống độc thân tại một biệt thự ở Bắc Kinh cùng nhiều chó, mèo. Diễn viên gặp vấn đề sức khỏe nguy kịch tại nhà riêng từ sáng 11/12/2023, sau đó được đưa vào bệnh viện nhưng được xác nhận đã qua đời. Theo công ty quản lý, diễn viên mất ngày 11/12/2023 vì Lupus ban đỏ.

Chiều 18/12/2023, tờ China Times đưa tin mẹ nữ diễn viên lên tiếng về việc không công khai thông tin tang lễ của con gái. Bà bày tỏ mong muốn giữ được hình ảnh đẹp cho Châu Hải My trong lòng người hâm mộ.

Mẹ của Châu Hải My chia sẻ: "Con gái yêu quý của tôi luôn tốt bụng, vui vẻ, mạnh mẽ và chu đáo. Thái độ của con bé với cuộc sống luôn tích cực và đối mặt với khó khăn một cách lạc quan. Hải My đã thể hiện vô số nhân vật thành công. Tôi mong muốn giữ được vẻ đẹp đó trong lòng mọi người. Do đó, tôi chọn cách chia tay một cách lặng lẽ, chỉ có những người thân thiết. Tôi mong các bạn có thể thông cảm và tha thứ cho điều đó”.

Minh Hoa (t/h)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Vì sao gia đình quyết rao bán biệt thự của Châu Hải My? - Giải Trí