Vợ đi công tác 1 tháng, chồng cứ về nhà là phải đứng trước camera chào như điểm danh

21/01/2022 09:28
Để theo dõi chồng nên một người vợ đã lắp camera tại nhà khi phải đi công tác 1 tháng.

Khi đi công tác, nhiều người vợ sẽ lo chồng đi ngoại tình, đi nhậu, hát karaoke với bạn bè... Để có thể theo dõi chồng, một người vợ đã quyết định lắp camera trong nhà khi đi công tác xa.

Mới đây, một người đã kể về cậu đồng nghiệp của mình: "Nãy tan làm tự nhiên cậu đồng nghiệp rủ sang bên nhà chơi, vừa vào đến cửa thì thấy ông tướng cẩn thận trèo lên trên ghế, dơ tay nhìn thẳng vào camera hô to, vợ ơi anh về rồi.

Xong xuôi, cu cậu quay sang bảo mình, khổ lắm, vợ đi công tác Sài Gòn gần tháng trời, ở nhà sợ tao chơi bời, trốn đi uống bia uống rượu các thứ nên đầu tư lắp hẳn camera. Cứ mỗi buổi chiều, tao đi làm về là phải chào camera giống như kiểu điểm danh ấy mày ạ.

Tối vợ tao check cam mà không thấy tao ở nhà là gọi điện gọi ngay. Nói chung không hiểu sao đời sinh ra cái camera làm gì, giờ khổ, nhiều hôm vợ còn bắt đứng hát chúc vợ ngủ ngon trước cam như thằng ngáo ngơ mà vẫn phải làm, không dám lệch".

vợ đi công tác 1

vợ đi công tác 0

Anh chàng thông báo thời gian đi làm về với vợ qua camera.

 

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng chia sẻ: "Nhà phải có nóc", "Hôm nào về ngoại phải bắt chồng làm như thế này", "Đúng là chồng người ta chứ chồng mình gắn camera vào người mới ăn thua", "Cho tao hỏi ông bạn lấy vợ hay đi diễn hài vậy. Cười không bịt được mồm", "Nhà là phải có nóc"...

vợ đi công tác 0

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện này.

Theo

Vợ đi công tác 1 tháng, chồng cứ về nhà là phải đứng trước camera chào như điểm danh - Đời Sống