3 kiểu chân váy dài làm lộ nhược điểm cơ thể

25/05/2022 01:31
Bạn đừng tưởng chỉ chân váy ngắn mới làm lộ các nhược điểm cơ thể, một số kiểu chân váy dài cũng có thể "dìm" bạn thê thảm.

So với chân váy ngắn, những thiết kế dài quá gối sẽ thanh lịch tinh tế và hợp hơn với phong cách nàng công sở. Nhưng thực tế không phải kiểu chân váy dài nào cũng tôn dáng, giấu nhược điểm như các nàng vẫn tưởng, có những kiểu dáng mặc lên là lộ hết nhược điểm, thậm chí còn dìm chiều cao thậm tệ mà có cố thế nào cũng không vớt vát nổi.

3 kiểu chân váy nên tránh 

Thiết kế vạt chéo vô tội vạ

3 kiểu chân váy  dài làm lộ nhược điểm cơ thể

Tưởng đâu có thể khoe được đôi chân thon dài, nào ngờ đây lại là thiết kế tố nhược điểm một cách rõ ràng nhất. Chi tiết vạt chéo vô tội vạ khiến tổng thể mất đi sự cân đối tối thiểu. Diện váy dài cốt để che đi đôi chân lấm tấm "hoa sim" hay nhược điểm chân vòng kiềng, chân to...  nhưng với kiểu chân váy này, tất cả sẽ phơi bày ra hết.

Váy chất liệu bóng sáng hay cotton mỏng dính ôm sát

3 kiểu chân váy  dài làm lộ nhược điểm cơ thể

Với những nàng có nhược điểm vóc dáng như mông lép, bụng to, bắp đùi to thô thì kiểu chân váy này không phải là thứ nên diện. Đây là hai chất liệu tối kỵ cho những nàng không tự tin với vóc dáng của mình, thậm chí cả các nàng eo thon dáng chuẩn nhiều khi cũng lộ ngấn mỡ như thường.

Thiết kế tầng tầng lớp lớp, nhiều chi tiết rườm rà

3 kiểu chân váy  dài làm lộ nhược điểm cơ thể

Đây chính là kiểu chân váy dìm chiều cao nhất mà các nàng từng biết. Thiết kế tầng tầng lớp lớp với những chi tiết điệu đà dễ khiến tổng thể trở nên tròn đầy và "ngắn" một mẩu. Nhất là với cô nàng khiêm tốn chiều cao thì nên tránh càng xa càng tốt.

Những dáng chân váy dài nên mặc

Theo Nguồn vietbao.vn

3 kiểu chân váy dài làm lộ nhược điểm cơ thể - Giải Trí