Câu nói giúp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ kiếm 'bộn' vàng và tiền mừng cưới

09/02/2023 07:20
"Khi đưa thiệp cưới, tôi đều nói: “Đi đám cưới tôi đi, đám cưới của tôi có anh Hoài Linh đó”. Nhờ vậy mà không khách nào vắng mặt", Lâm Vỹ Dạ kể.

 

Tập 24 chương trình The Khang show, vợ chồng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ nhìn lại và chia sẻ về hành trình 13 năm cùng nhau giữ "lửa" hôn nhân.

Host Nguyên Khang nhận định Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ làcặp vợ chồng đắt show nhất hiện nay, ăn ý trong cuộc sống lẫn công việc.

Đầu chương trình, họ chia sẻ chuyện tình yêu cách đây 20 năm. Mười lăm tuổi, Lâm Vỹ Dạ lần đầu gặp Hứa Minh Đạt, ấn tượng anh bởi ngoại hình phong lưu, lãng tử.

Ba năm sau, hai người mới hẹn hò. Lâm Vỹ Dạ thường sang nhà anh phụ nấu cơm, dọn dẹp. Chị trách yêu chồng khi ấy thường rủ rê bạn bè về nhà nhậu, bày bừa khiến mình vất vả dọn dẹp.

Trong khi đó, Hứa Minh Đạt quen với việc được Lâm Vỹ Dạ chiều chuộng. Nếu chị lâu không sang nhà chơi, anh sẽ hỏi: "Sao em không sang chăm chó, làm việc nhà?".

Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Lần đầu tiên, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ kế hoạch "cưa đổ" chồng. Cụ thể khi ấy, em gái chị là diễn viên Sân khấu kịch Nụ cười mới. Biết vở diễn có Hứa Minh Đạt, chị liền báo với quản lý sân khấu rằng em gái không diễn được, để mình thế chỗ.

Chia sẻ khiến Hứa Minh Đạt bất ngờ. Host Nguyên Khang nhận định nam diễn viên "đã rơi vào kế hoạch chinh phục do Lâm Vỹ Dạ tính toán kỹ lưỡng".

Kết hôn ở tuổi đôi mươi, Lâm Vỹ Dạ từng nghĩ không còn đường trở lại nghề. Khi ấy, chuyện mẹ qua đời, các chị gái lần lượt đi nước ngoài khiến chị khao khát có một mái ấm riêng.

Lấy Hứa Minh Đạt, diễn viên xác định lui về làm hậu phương cho chồng, tập trung sinh con và quán xuyến việc nhà. Nếu rảnh rỗi, chị sẽ kiếm một công việc làm thêm ngoài showbiz.

Trong khi đó, Hứa Minh Đạt chịu nhiều áp lực khi gồng gánh kinh tế gia đình. Từ người vô tư, anh phải học cách làm chồng, làm cha và nuôi vợ con.

May mắn, hai vợ chồng có khoản lớn vàng và tiền mừng cưới. Lâm Vỹ Dạ kể: "Trong khi các cặp nghệ sĩ khác lỗ vài trăm triệu, lên báo than trời thì chúng tôi lời to.

Khi đưa thiệp cưới, tôi đều nói: “Đi đám cưới tôi đi, đám cưới của tôi có anh Hoài Linh đó”. Nhờ vậy mà không khách nào vắng mặt".

Câu nói giúp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ kiếm 'bộn' vàng và tiền mừng cưới

Vợ chồng diễn viên tiếp nhận thử thách với máy phát hiện nói dối của Nguyên Khang.

Hôn nhân của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ êm ấm. Thỉnh thoảng, họ giận nhau nhưng không “chiến tranh” quá 2 ngày. Các con thường là cầu nối, giúp đôi bên truyền đạt thông tin, thậm chí đứng ra khuyên răn, phân xử.

Theo Lâm Vỹ Dạ, khi đã có con, những mâu thuẫn vợ chồng nên được hóa giải nhanh chóng. Dù giận, cả hai vẫn chung phòng.

Họ tự hào cho rằng 2 con trai Bánh Mì và Xá Xị là trái ngọt tình yêu, món quà quý giá nhất trong đời mình. Việc sinh liền 2 con, theo Lâm Vỹ Dạ, do Ơn trên sắp đặt.

Khi mang thai Xá Xị, đúng sinh nhật mình, Lâm Vỹ Dạ thông báo cho chồng bằng cách đưa chiếc que thử thai. Anh kêu lên: “Gì vậy trời? Nữa hả?”.

Hai vợ chồng mông lung, sợ không nuôi nổi con. Chị hỏi ý Hứa Minh Đạt, anh nói: "Cứ sinh đi, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo".

Hồi nhỏ, Lâm Vỹ Dạ may mắn lớn lên trong gia đình có cha mẹ thương con hết mực. Chị muốn dành cho các con những điều đó. Ngược lại, Hứa Minh Đạt muốn bù đắp cho con những điều tuổi thơ anh còn thiếu.

Câu nói giúp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ kiếm 'bộn' vàng và tiền mừng cưới

Có cha mẹ nổi tiếng, hai bé Bánh Mì và Xá Xị lại không vui. Các bé thường bị chú ý, không được thoải mái và vô tư. Theo hai vợ chồng, các con đang ở tuổi muốn được công nhận điều mình tự làm thay vì thành quả từ cha mẹ.

Bé Bánh Mì thường dựng clip và gửi cha xem còn Xá Xị thích vẽ tranh. Tuy nhiên, cả hai bé đều không thể hiện năng khiếu diễn xuất giống cha mẹ.

Trở lại nghề sau quãng thời gian sinh và nuôi 2 con, Lâm Vỹ Dạ bắt đầu muộn nhưng nổi tiếng nhanh chóng, thậm chí vượt qua tên tuổi của ông xã Hứa Minh Đạt.

Nam diễn viên không xem đó là vấn đề lớn, tin rằng mỗi người có lựa chọn, vận số riêng. Lâm Vỹ Dạ nói thêm, chồng chị đam mê nghệ thuật, muốn được sống với nghề, sẵn sàng từ chối cơ hội nổi tiếng để gắn bó với những giá trị anh thực sự coi trọng.

Chị cho hay: “Anh Đạt rất nghệ sĩ. Thay vì một sản phẩm được trả cát-sê cao và giúp anh hot hơn, anh sẽ chọn điều mình thích hoặc sản phẩm của bạn bè vì tình nghĩa”.

Ba năm nay, Lâm Vỹ Dạ hạn chế nhận show, dành thời gian làm mới bản thân. Xuất hiện quá nhiều trên truyền hình, chị sợ khán giả "bội thực" mình. Diễn viên đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh, muốn tìm lối đi mới bên cạnh nghệ thuật.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Câu nói giúp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ kiếm 'bộn' vàng và tiền mừng cưới - Giải Trí