Chơi lớn như Trấn Thành, đầu năm đã xây hẳn phòng riêng đựng bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ

01/03/2021 02:37
Nếu ai yêu mến Trấn Thành sẽ biết nam MC từ lâu đã có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa.

Với Trấn Thành thì nước hoa chính là “chân ái”. Nhiều lần nam MC khiến người khác phải ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ sưu tập nước hoa hoành tráng. Mỗi loại có giá từ 10 – 30 triệu đồng, vị chi tủ nước hoa của anh nay đã chạm ngưỡng hàng tỷ đồng.

Mới đây, Trấn Thành còn khiến khán giả phải trầm trồ khi xây hẳn một căn phòng chỉ để đựng nước hoa và gọi đây là “sào huyệt”. Chỉ cần qua vài khoảnh khắc có thể thấy tất cả nội thất bên trong được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng . Những chai nước hoa được nam MC sắp xếp cẩn thận ở trên kệ, trông xịn sò không khác gì cửa hàng đẳng cấp.

Chơi lớn như Trấn Thành, đầu năm đã xây hẳn phòng riêng đựng bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ

Trấn Thành là nam MC có niềm đam mê bất tận và sở hữu số lượng lớn các nhãn hiệu nước hoa, anh dường như không có đối thủ. Đi đâu mà không xịt nước hoa là không an tâm, đi du lịch nước ngoài lần nào cũng tậu vài ba chai hàng hiệu. Vì vậy mà không thể dừng lại, vừa bị Hari Won kêu ca hồi tháng 7 và từng hứa không mua nữa mà đến tháng 9 vừa qua, Trấn Thành đã lại tậu 6 chai một lần. Giờ lại đến chai này nữa thảo nào chả bị dọa cho hú hồn, cán fan lại đang chờ xem phản ứng lần này của Hari Won thế nào, liệu nam MC có phải ngủ gầm giường thật không và rồi đam mê mua dầu thơm sẽ ra sao?

Chơi lớn như Trấn Thành, đầu năm đã xây hẳn phòng riêng đựng bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ

Nổi danh là MC hạng A có thu nhập khủng, Trấn Thành thường mạnh tay chịu chi cho thú chơi nước hoa hàng hiệu. Tuy có chồng là người nghiện nước hoa nhưng Hari Won lại thường xuyên thể hiện sự khó chịu với quá nhiều mùi thơm mặc dù là phái đẹp. Cô nàng cũng tâm sự rằng mình còn thấy “ghen” với những lọ nước hoa, bởi cứ mỗi tối Trấn Thành lại dành thời gian để nâng niu ngắm nghía, sắp xếp và lau dọn thay vì ôm bà xã ngủ.

Tháng 7 vừa qua, khi tham gia một show truyền hình, Hari Won từng tiết lộ một cách vừa dí dỏm vừa rất “thật”: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Em chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà em không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, em vẫn biết anh đi hướng nào”.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chơi lớn như Trấn Thành, đầu năm đã xây hẳn phòng riêng đựng bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ - Giải Trí