Con gái Mai Phương sang Mỹ hội ngộ Phùng Ngọc Huy

01/08/2023 02:56

Cuối cùng con gái của cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie, đã có thể hội tụ và sống cùng với cha, ca sĩ- diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Con gái diễn viên Mai Phương uốn tóc, suýt nhận không ra

Con gái Mai Phương sang Mỹ hội ngộ Phùng Ngọc Huy

Bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương, cuối cùng đã được hội tụ cùng cha

Ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đã làm xong thủ tục để đón bé Lavie - con gái anh và cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie, sang Mỹ.

Phùng Ngọc Huy chia sẻ, anh không tránh khỏi lo lắng vì con gái đang bước vào tuổi thứ 10, giai đoạn bắt đầu có sự thay đổi về tính cách nhưng anh phần nào yên tâm vì có chị gái hiện cũng đang sống gần nơi mình ở và nhiều người khác ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ hai bố con. Vì vậy anh yên tâm chuẩn bị đón nhận vai trò mới là "gà trống nuôi con".

Phùng Ngọc Huy cho biết dù suốt nhiều năm qua, anh và con gái vẫn nói chuyện mỗi ngày bằng video call (cuộc gọi video) nhưng lần này trở về, anh không tránh khỏi hồi hộp và không thể ngủ được trên suốt chuyến bay về Việt Nam.

Tâm trạng của anh rất háo hức với những kế hoạch sắp tới của hai cha con. Điều anh lo lắng nhất vẫn là phản ứng của bé Lavie trong chặng đường sắp tới có cha bên cạnh.

Nam ca sĩ từng tâm sự, thời điểm anh ra nước ngoài định cư thì bé Lavie mới được 2 tuổi. Khi đó, dù đã chia tay nhưng anh và Mai Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt và thường xuyên liên lạc để bé Lavie không quên mặt bố.

Con gái Mai Phương sang Mỹ hội ngộ Phùng Ngọc Huy

Cha con cuối cùng đã có thể sống cùng nhau

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời năm 2020 sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi, cô để lại cô con gái nhỏ là con chung của mình với bạn trai cũ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Trước đó, cả hai từng có quãng thời gian nhiều năm gắn bó song cuối cùng chia tay vì nhiều lý do, cùng lúc ấy Mai Phương đang mang thai và cô quyết định vẫn sẽ sinh con, chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Sau khi Mai Phương qua đời, gia đình nhờ các bảo mẫu tiếp tục nuôi dạy bé. Nam ca sĩ ở Mỹ nỗ lực làm việc để lo sinh hoạt phí và chờ ngày gặp con. Anh trải qua thời gian vất vả khi hòa nhập cuộc sống mới, phải bán hàng online mưu sinh.

Sao ViệtCon gái cố diễn viên Mai Phương tự lập, trưởng thành ở tuổi thứ 9Theo Người Lao ĐộngXem link gốcẨn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/co-dien-vien-mai-phuong-da-co-the-mim-cuoi-20230801075538532.htm?fbclid=IwAR2TCYpKhTZMmu4Zwo6EuZdd7UBmMFz7JHCkVmH47mpiP_fcHLSczpACl6k Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Con gái Mai Phương sang Mỹ hội ngộ Phùng Ngọc Huy - Giải Trí