Hòa Minzy bị nghi có tình mới sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải

16/02/2023 11:51
Mới đây, S.T Sơn Thạch vừa đăng tải khung hình thân thiết cùng Hòa Minzy. Anh viết: "Con nhỏ em trong hình đã hết ế và bật chế độ yêu đương rồi ạ". Dòng nhắn gửi của anh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình. Ai nấy đều mong mỏi "bà mẹ 1 con" tìm được hạnh phúc mới sau nhiều biến cố tình cảm.

 

Hòa Minzy bị nghi có tình mới sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải

 

Trước thông tin vui trên, nhiều fan tỏ ra khá phấn khích, tuy nhiên dường như chỉ là nữ ca sĩ đang tham gia vào sản phẩm âm nhạc mà thôi.

Trước đó, cô từng thể hiện sự mở lòng và háo hức trên sóng truyền hình khi bày tỏ nguyện vọng với Đức Phúc: “Nếu hôm nay chị nhặt được 1 viên đá có hình trái tim thì chị sẽ sớm có người yêu”. Qua đó thấy được, người đẹp đã buông bỏ được những tình cảm ở quá khứ và đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng hai trọng trách cao cả này. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc mẹ bỉm bận công việc không có ở nhà. 

Trước đó, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Cô cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3". Cô tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày. Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng.

Hòa Minzy bị nghi có tình mới sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải

"Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn.Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc 'con nhớ mẹ'. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân", chia sẻ của Hòa Minzy.

Theo Nguồn phunutoday.vn

Hòa Minzy bị nghi có tình mới sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải - Giải Trí