Huy MC lần đầu thừa nhận chia tay Thu Phương là vì đã trót ngoại tình với người khác

17/02/2024 12:33

Huy MC lần đầu thừa nhận chia tay Thu Phương là vì đã trót ngoại tình với người khác

11:41, Thứ bảy 17/02/2024( PHUNUTODAY ) - Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Phương - Huy MC là cặp đôi vàng của nhạc Việt, hướng tới phong cách trẻ trung, năng động cùng gu âm nhạc hiện đại.

Mới đây, Huy MC bất ngờ nhắc đến ly do chia tay Thu Phương. Anh bày tỏ thời điểm đó, giữa anh với Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn về cách hoạt động trong showbiz. Ngoài ra, giữa Thu Phương với Huy MC cũng có những bất đồng, mệt mỏi vì những dự định của 2 người không được như ý muốn.

Đỉnh điểm khiến cả hai chia tay là do Huy MC ngoại tình. Cụ thể, trong lúc anh trở về Việt Nam để lo giấy tờ cho các con thì gặp sự cố nên chưa thể sang nước ngoài với Thu Phương. Chính sự xa cách với vợ trong 4 tháng đã dẫn đến 1 số chuyện sai lầm. Việc này đã làm gia tăng khoảng cách và mâu thuẫn trong cuộc sống của cặp đôi.

Huy MC lần đầu thừa nhận chia tay Thu Phương là vì đã trót ngoại tình với người khác

"Cái đó phải gọi là tai nạn của tôi thì đúng hơn. Lúc này tôi gặp 1 cô, tôi với cô ấy chưa có gì gọi là ấy lắm đâu nhưng đại khái lúc đó mình buồn quá, mình chỉ muốn chơi vui một chút thôi. Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nhưng tóm lại là có 1 cô bạn gái... Thực ra nó chẳng có gì to tát cả, chỉ là cuộc tình sét đánh thôi. Nhưng nó làm cho tất cả mọi thứ đảo lộn. Thời điểm đó nó như giọt nước tràn ly. Khi quay trở lại Mỹ, tôi cũng có dàn xếp, vì bản thân tôi vẫn là người hướng về gia đình, tôi không muốn có bất cứ sự thay đổi nào, nhất là con cái.Tôi cố gắng trong khoảng gần 1 năm nhưng đến khi cảm nhận Thu Phương không thể vượt nỗi đau đó. Cho đến ngày kia thấy không được nữa thì tôi bảo là thôi, coi như giải thoát. Gia đình tôi tan vỡ từ lúc đó".

Huy MC lần đầu thừa nhận chia tay Thu Phương là vì đã trót ngoại tình với người khác

Trải qua những khó khăn đó, Huy MC đã sống độc thân trong 5 năm, anh phải tự tìm nơi ở và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người quen. Cuộc sống của anh trở nên khó khăn hơn khi hộ chiếu Việt Nam của anh hết hạn và anh không có thẻ xanh ở Mỹ. Người phụ nữ thay đổi cuộc đời anh là người vợ hiện tại. Giờ đây, anh không còn phải lo lắng về kinh tế và chỉ tập trung vào việc chăm sóc gia đình và các con của mình. Cuộc sống mới này đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho Huy MC sau những khó khăn mà anh đã trải qua.

Thu Phương - Huy MC là cặp đôi vàng của nhạc Việt. Năm 2003, Huy MC cùng Thu Phương sang Mỹ lập nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 2007 thì 2 người ly dị. Thu Phương là người nuôi dưỡng 2 con.

Từ nay: Người đi xe máy vi phạm 8 điều này bị CSGT tịch thu phương tiện: Ai cũng nên biếtNăm 2024: Người đi xe máy phạm 8 lỗi này bị tịch thu phương tiện giao thông, ai cũng nên biết kẻo thiệt thòi

Theo Nguồn phunutoday.vn

Huy MC lần đầu thừa nhận chia tay Thu Phương là vì đã trót ngoại tình với người khác - Giải Trí