Huy Trần đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân nhưng lập tức xóa đi, công khai trạng thái đang hẹn hò

18/02/2021 03:50
Sau thời gian dài úp mở, Huy Trần cũng đã công khai mối quan hệ của mình và đả nữ Ngô Thanh Vân.

Cuối năm 2020, cả MXH xôn xao trước thông tin Huy Trần - chàng giám đốc Việt kiều "cựu" bạn trai của Thảo Nhi Lê bất ngờ lộ hint hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân. Thậm chí những ngày vừa qua, cả hai liên tục để lộ bằng chứng cùng nhau đón Tết bên gia đình.

Mới đây, Huy Trần vừa công khai đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân lên MXH, chính thức công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, bức hình vừa xuất hiện chưa được 2 phút đã bị chính chủ vội vàng xoá đi.

Huy Trần đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân nhưng lập tức xóa đi, công khai trạng thái đang hẹn hò

Trưa ngày 16/12, Huy Trần đã thông báo trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân. Không chỉ thế, vào khuya qua (15/12), cặp đôi còn chia sẻ thêm loạt ảnh mặc đồ ngủ đôi đầy tình tứ. Điều này cho thấy anh chàng đã chính thức thừa nhận mối quan hệ với đàn chị.

Huy Trần đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân nhưng lập tức xóa đi, công khai trạng thái đang hẹn hò

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã lộ khoảnh khắc đưa bạn trai về quê ăn Tết ở Cầu Kè, Trà Vinh. Chính chàng CEO Việt kiều cũng thừa nhận hẹn hò cùng đàn chị hơn 11 tuổi qua thông báo "First Tết together. Ăn Tết quê người yêu" vào đêm 30 Tết ( ngày 11/2). Giờ đây, thay vì tung hint nho nhỏ để nhử fan, cả hai thường xuyên quăng thính siêu chất lượng.

Nhân ngày lễ tình nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh một đóa hoa hồng đỏ rực kèm đôi lời nhắn nhủ cực tình: "What a nice surprise! You are the best thing that happened to me in 2021. Let's make the new year full of love!" (Tạm dịch: Một bất ngờ thú vị đây! Anh là điều tuyệt vời nhất trong năm 2021 của em. Hãy khiến cho năm mới này tràn ngập tình yêu nhé!). Cuối đoạn, nữ diên viên còn "chốt hạ" bằng câu nửa tiếng Anh nửa tiếng Đức: "Happy Valentine mein schatz" (Tạm dịch: Chúc mừng Valentine người em yêu).

Huy Trần đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân nhưng lập tức xóa đi, công khai trạng thái đang hẹn hò

Hành động này đã khiến dân tình thêm chắc chắn, Ngô Thanh Vân nhắn gửi đến Huy Trần vì anh là người Việt kiều Đức. Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã hối thúc cặp đôi mau chóng công khai chuyện tình cảm để netizen còn được dịp chúc mừng.

Trước đó đúng 11/2 (đêm 30 Âm lịch), Huy Trần chính thức đăng ảnh tình tứ cùng Ngô Thanh Vân. Anh chàng đã thừ nhận hẹn hò Ngô Thanh Vân: First Tết together. Ăn Tết quê người yêu". Dù chàng CEO Việt kiểu có che mặt Ngô Thanh Vân với logo, nhưng thật sự... che cũng như không che. Đối chiếu với hình ảnh do nữ đạo diễn chia sẻ cùng ngày, có thể thấy Ngô Thanh Vân đã mặc áo dài màu hồng với hoạ tiết y hệt như trong ảnh mà bạn trai để lộ. Người hâm mộ mong Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhanh chóng công khai, có “happy ending” bên nhau.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Huy Trần đăng ảnh hôn Ngô Thanh Vân nhưng lập tức xóa đi, công khai trạng thái đang hẹn hò - Giải Trí