Lâm Bảo Châu vô tình để lộ chi tiết đã sống chung nhà với Lệ Quyên

13/07/2021 08:34
Có nhiều tin đồn cả hai về sống chung nhà và chuẩn bị tính đến chuyện trăm năm cũng bắt đầu râm ran.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên công khai yêu nhau đã trở thành câu chuyện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có nhiều tin đồn họ đã về chung nhà. Khi theo dõi những bức ảnh của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên khán giả nhận ra có rất nhiều điểm tương đồng, địa điểm khá giống nhau. Gần nhất, anh vừa chia sẻ một bức ảnh luyện tập tại nhà sau khi TP. HCM giãn cách xã hội, trong đó có một góc căn nhà của nữ ca sĩ.

Lâm Bảo Châu vô tình để lộ chi tiết đã sống chung nhà với Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu vô tình để lộ chi tiết đã sống chung nhà với Lệ Quyên

Tấm thảm quen thuộc ở một góc phòng trong nhà Lệ Quyên và ở đây giống nhau y đúc, chiếc bàn cùng trùng hợp. Lâm Bảo Châu còn đăng 3 bình hoa trong một không gian đặc biệt ở nhà mình, nào ngờ Lệ Quyên cũng chọn góc này "sống ảo" khiến khán giả vừa nhìn đã phát hiện ngay điểm chung.

Lâm Bảo Châu vô tình để lộ chi tiết đã sống chung nhà với Lệ Quyên

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Cô còn tiết lộ mình xây dựng biệt thự mới sau ly hôn. Không gian này khá rộng và nội thất cực sang trọng. Được biết, đội ngũ xây dựng, thiết kế vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây có lẽ là không gian mới mà Lệ Quyên sẽ sống cùng bạn trai kém tuổi?

Cha đẻ 'Cây cầu dừa' nói lên quan điểm về người trẻ hát bolero: Nhận xét Lệ Quyên, Như Quỳnh một câu gây ngỡ ngàng

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lâm Bảo Châu vô tình để lộ chi tiết đã sống chung nhà với Lệ Quyên - Giải Trí