Nam Em lộ khoảnh khắc đi lảo đảo, phải có người dìu vì sức khỏe yếu

18/07/2021 11:02
Dù tình hình sức khỏe không cho phép nhưng Nam Em vẫn cố hoàn thành thử thách.

Trở lại làng giải trí thời gian gần đây, Nam Em được khán giả đón chào. Tuy nhên cô liên tục khiến nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe đáng báo động lộ rõ qua những tình huống yêu cầu vận động mạnh.

Cụ thể, cô tham gia chương trình cùng Khánh Vân và Hương Ly, Nam Em lộ rõ thể lực kém hơn và luôn để đàn chị phải lo lắng. Trong quá trình ghi hình, Nam Em liên tục thể hiện sự mệt mỏi, nếu đứng yên một chỗ thì sẽ cảm thấy chóng mặt. Sau đó là vắng mặt vì thể lực không cho phép. Cô nàng chia sẻ do chủ quan ghi hình một tập nên không nhờ bác sĩ đi theo.

Nam Em lộ khoảnh khắc đi lảo đảo, phải có người dìu vì sức khỏe yếu

Nam Em lộ khoảnh khắc đi lảo đảo, phải có người dìu vì sức khỏe yếu

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

Cụ thể cô bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực (là một triệu chứng gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định, người bệnh chuyển từ cảm xúc hưng phấn (hưng cảm) sang cảm xúc ức chế (trầm cảm) theo chu kỳ xen kẽ). Hiện dù đã điều trị nhưng chưa trị được dứt điểm. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đang giả bệnh để thu hút sự chú ý, thậm chí còn cho rằng nếu bệnh thật đã ở nhà. 

Nam Em cũng trải lòng: "Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng? Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình".Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Ở tuổi 20 cô đã đạt được rát nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Nam Em khoe nhan sắc xinh đẹp giữa vườn hoa

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Nam Em lộ khoảnh khắc đi lảo đảo, phải có người dìu vì sức khỏe yếu - Giải Trí