Nam Em tiết lộ đang nợ nần: Tôi muốn kiếm tiền sạch sẽ

26/01/2024 12:52

Tối ngày 25/6, Nam Em livestream và bất ngờ bật khóc tiết lộ bản thân vướng nợ nần, đang chịu nhiều áp lực tinh thần, cô cho biết bản thân đang cố gắng kiếm tiền để trả nhưng nhiều lần bị phá.

Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết: "Làm người cũng phải có sự từ bi một chút. Người ta đi làm để trả nhưng cứ phá hoài thì tiền đâu mà trả. Tôi muốn sống một cuộc đời kiếm tiền sạch sẽ.Tôi không muốn đụng đến tiền của ai nữa rồi. Ngày xưa tôi ngu nên nhận, bây giờ trả nghiệp. Tôi ráng kiếm tiền để trả chứ đâu có nói là không trả đâu mà đạp bát cơm hoài".Nam Em khóc nức nở tiết lộ chuyện bản thân vướng nợ nần."Tôi đã cố gắng để bươn chải, sống một cuộc đời ý nghĩa. Từ khi tôi bước vào showbiz, bị chửi riết nên mất cái sự hồn nhiên, vô tư. Dồn tôi vào chân tường rồi hả hê cười. Tôi nói tôi bị trầm cảm, cố gắng phải vui vẻ, cố gắng để tốt lên, không làm phiền người khác", Nam Em xúc động nói.

Nam Em còn cho biết hiện tại không đi hát được vì bị phá. Đồng thời cô còn có ý định livestream bán hàng để kiếm tiền trả nợ.

Trước sự xúc động của Nam Em, chồng sắp cưới đã lên tiếng khuyên nhủ, động viên. Anh còn cho biết Nam Em đang bị những người cũ vùi dập, gây ra nhiều áp lực.

Nam Em tiết lộ đang nợ nần: Tôi muốn kiếm tiền sạch sẽ

Nam Em gặp nhiều áp lực về tinh thần, bị trầm cảm.

Thời gian qua, Nam Em nhận sự chú ý khi thường xuyên mở livestream trên mạng xã hội để trò chuyện, thẳng thắn nói về những ồn ào. Bên cạnh những người hâm mộ ủng hộ, quan tâm người đẹp, nhiều khán giả cũng phản ứng vì vợ chồng cô nhắc tên các nghệ sĩ như Trường Giang, Bạch Công Khanh.

Trước những tranh cãi, Nam Em và chồng khẳng định sau này trên livestream sẽ không nhắc tên ai để tránh rắc rối.

"Cái cách tôi nói mọi người dễ hiểu lầm, khi mà tôi mở miệng ra là họa túa ra. Thế nên tôi cần phải học cái cách làm sao để miệng nói ý tôi đang nghĩ, để nó không bị so le", Nam Em chia sẻ trong livestream mới đây.

Nam Em tiết lộ đang nợ nần: Tôi muốn kiếm tiền sạch sẽ

Nam Em cho biết sẽ không nhắc tên ai trong livestream để tránh ồn ào, PR miễn phí cho họ.Sao ViệtKhán giả hỏi về Bạch Công Khanh, Nam Em đáp trả thế nào?Theo Người Đưa Tin

Theo Nguồn 2sao.vn

Nam Em tiết lộ đang nợ nần: Tôi muốn kiếm tiền sạch sẽ - Giải Trí