Nên làm gì đây, đã hết năm rồi?

23/12/2022 09:07

Một kiểu tóc mới, hay một bề ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm và đón năm mới.

Chỉ còn không ít ngày nữa chúng ta sẽ chào mừng 2023. Không khí lễ hội đã bắt đầu tràn về khắp phố phường. Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng những ngày cuối năm một cách đúng nghĩa chưa? Đôi khi điều chúng ta cần chỉ là một ngày nghỉ tự thưởng cho bản thân. Hãy sắp xếp một ngày nghỉ phép để lên f5 bản thân và lên kế hoạch chào đón năm mới nhé.

Thay đổi ngoại hình

Ngoại hình sẽ nói lên khá nhiều về cá tính của bạn. Hãy thử xuất hiện tại các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình bằng một màu tóc mới, hay phong cách thời trang mới. Chắc chắn những người xung quanh đều có thể cảm nhận nguồn năng lượng tươi mới từ bạn.

Nếu ngại thay đổi những kiểu tóc cá tính, bạn có thể thử sức với các màu tóc mới. Gần đây, viện màu Pantone đã chính thức công bố gam màu chủ đạo của 2023 là Viva Magenta - đỏ tím. Cũng theo Pantone, đây là gam màu độc đáo, đại diện cho sức mạnh, sự lạc quan và thể hiện khát khao muốn đột phá trong mỗi người. Bên cạnh việc bắt trend về thời trang, nhuộm màu tóc mới theo gam màu chủ đạo 2023 cũng là một ý tưởng rất đáng thử.

anh-bia-update-hinh-new-trong-bai

Dành thời gian nghỉ ngơi

Bạn đã làm việc chăm chỉ cả năm rồi, đây là lúc cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Nếu có thể, hãy sắp xếp một chuyến đi chơi xa dài ngày, thời điểm cuối năm vô cùng phù hợp khi du lịch đến các vùng lạnh như các tỉnh miền Bắc hoặc Đà Lạt. Chẳng cần phải chen chúc tại những địa điểm du lịch, chỉ cần một chiếc homestay hoặc khách sạn xinh xắn để hưởng thụ không khí cùng các món ngon địa phương cũng đủ để phục hồi năng lượng rồi.

Đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình du lịch thật chill, chương trình "Đến đâu chill đó, ShopeeFood lo" mang đến mã ưu đãi giảm 30.000 đồng cho đơn từ 60.000 đồng khi nhập mã "SPFDDAL" (áp dụng cho người dùng tại Đà Lạt).

Nếu không thể sắp xếp những kỳ nghỉ dài để đi du lịch thì có thể nghỉ phép 1-2 ngày để làm bất kỳ công việc gì bạn yêu thích hoặc đơn giản là lên kế hoạch cho một điều gì đó mới. Tìm hiểu về một khóa học mới chẳng hạn. Hãy thử những môn học mà mình chưa từng thử trước đây như học nhảy, học hát… Các lớp nhảy hiện đại đang rất được nhiều bạn trẻ tìm đến để rèn luyện nâng cao sức khỏe, lại vừa giảm áp lực cuộc sống.

Làm mới các mối quan hệ

Chúng ta đều có những mối quan hệ cần phải duy trì, đặc biệt là nếu bạn là một người đam mê làm việc thì khoảng thời gian này nên dành cho các mối quan hệ cá nhân nhé. Dùng một bữa tối chất lượng cùng nhau là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ đấy.

Nếu bạn tự tin về tay nghề nấu nướng thì hãy tự tay vào bếp làm bữa tối cho gia đình mình nhé. Đây chắc hẳn là một gợi ý táo bạo khiến bố mẹ và gia đình bất ngờ đấy. Tuy nhiên, nếu không tự tin lắm, bạn vẫn có thể đặt món giao tận nhà và dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện với bố mẹ.

Cùng đồng hành với các fan trong mùa lễ hội, chương trình ShopeeFood Day diễn ra vào ngày 26 hàng tháng với nhiều combo khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như Thương Hiệu Giảm 50%, siêu deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí vận chuyển.

Ngoài ra, nhiều thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng Sinh và cuối năm. Cụ thể, thương hiệu Sukiya đang tặng Pepsi khi đặt combo cơm bò hầm, thời gian diễn ra khuyến mãi từ 19 đến 25 tháng 12. Hay The Pizza Company - Tiệc sành điệu mời nửa giá áp dụng trong hai ngày 23/12 và 26/12, nhập ngay TPC80K để giảm 50% tối đa 80.000 đồng cho các đơn tối thiểu từ 160.000 đồng. Tại VPBank đang diễn ra chương trình kích hoạt VPBank NEO nhận e voucher lên tới 50.000 đồng để đặt món trên ShopeeFood. Đừng quên thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi nhé.

Theo Bích Liên

Nên làm gì đây, đã hết năm rồi? - Đời Sống