Nhan sắc quyến rũ của con gái thành viên nhóm Boyzone

14/12/2021 02:43
Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi biết giọng ca chính của nhóm Boyzone - Ronan Keating là ông bố của một cô con gái xinh đẹp năm nay 20 tuổi.

Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi biết giọng ca chính của nhóm Boyzone - Ronan Keating là ông bố của một cô con gái xinh đẹp năm nay 20 tuổi.

Tối 12/12, người mẫu 20 tuổi Missy Keating đã xuất hiện tại một khách sạn ở London, Anh quốc để tham gia buổi dạ hội từ thiện mà cha cô, ca sĩ Ronan Keating là người tổ chức.

Missy Keating chụp hình thời trang cùng mẹ

Đây là sự kiện hàng năm để gây quỹ cho một tổ chức nghiên cứu về bệnh ung thư. Nam ca sĩ 44 tuổi của nhóm Boyzone thành lập tổ chức Marie Keating để tưởng nhớ tới mẹ anh, người qua đời vì bệnh ung thư vú vào năm 1998.

Nhan sắc quyến rũ của con gái thành viên nhóm Boyzone

Missy Keating xinh đẹp dự sự kiện ngày 12/12 tại Anh. 

Hotgirl Missy Keating là tâm điểm thu hút sự chú ý trong sự kiện do bố tổ chức khi diện bộ váy xẻ gợi cảm khoe dáng vóc quyến rũ. Missy Keating chỉ mới làm người mẫu được ít lâu nhưng cô đã có hàng chục nghìn người hâm mộ trên Instagram.

Missy Keating là con thứ hai của Ronan Keating và người mẫu Yvonne Connolly. Giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Boyzone và vợ Yvonne Connolly kết hôn vào năm 1998 và có với nhau ba người con, một con trai, hai con gái.

Ronan Keating đưa con lên sân khấu

Năm 2009, Keating bị lộ chuyện có quan hệ "ngoài luồng" với vũ công Francine Cornell dẫn đến việc vợ chồng anh chia tay. Cuộc ly hôn của họ đã được hoàn tất vào tháng 3 năm 2015.

Nhan sắc quyến rũ của con gái thành viên nhóm Boyzone

Missy Keating và người cha nổi tiếng. 

Missy Keating càng lớn càng quyến rũ và sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Cô gái trẻ bắt đầu làm người mẫu từ năm 18 tuổi và sớm thu hút sự chú ý vì sinh ra trong gia đình giàu có và nổi tiếng.

Con gái của Ronan Keating sở hữu hàng chục nghìn fans trên Instagram và cô thường chia sẻ lên mạng những hình ảnh rất gợi cảm của mình. Bố của Missy cho biết, Missy nhận được nhiều lời mời tham gia các show truyền hình thực tế.

Missy Keating chia sẻ, cô có cuộc sống "không bình thường" từ khi còn nhỏ vì thường xuyên cùng bố đi biểu diễn khắp thế giới và thậm chí được hàng chục nghìn khán giả hát chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 của mình tại một sân vận động. Cô gái trẻ cho biết, cô luôn luôn cảm thấy rất tự hào về người bố nổi tiếng.

Nhan sắc quyến rũ của con gái thành viên nhóm Boyzone

Missy Keating muốn trở thành một diễn viên. 

Missy nói: "Nhóm Boyzone vừa mới thực hiện chuyến lưu diễn cuối cùng của họ và tôi đã tham dự một vài buổi diễn. Khi nhìn thấy hàng chục nghìn khán giả tới xem buổi diễn, tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt vời và tôi rất tự hào về cha của mình. Tôi đã nghĩ: "Tất cả những người này tới đây chỉ để gặp bố".

Ronan Keating trình diễn cuốn hút

Cô gái trẻ cho biết, tuy khởi đầu sự nghiệp là người mẫu nhưng mơ ước lớn nhất của cô là trở thành diễn viên. Missy Keating nói: "Khi bố tôi quay một bộ phim ở Australia, tôi đã ở phim trường cùng bố suốt ngày và tôi thấy công việc đó thật tuyệt vời. Gần đây tôi tham gia khá nhiều buổi thử vai và tôi nghĩ điều đó là cần thiết cho việc phát triển sự nghiệp, nó giúp tôi có thêm rất nhiều kinh nghiệm trong nghề này".

Dù bố mẹ đã ly dị, mỗi người đều tìm được hạnh phúc mới nhưng Missy Keating không cảm thấy buồn phiền vì điều này. Cô gái trẻ cho biết: "Vợ của bố tôi và bạn trai mới của mẹ tôi đều là những người tuyệt vời và họ luôn cho tôi cảm giác tôi được yêu thương. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có được sự yêu thương của nhiều người, may mắn vì có một gia đình hiện đại và hạnh phúc".

Vĩnh Ngọc

Theo Nguồn dantri.com.vn

Nhan sắc quyến rũ của con gái thành viên nhóm Boyzone - Giải Trí