NS Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ, bức xúc khẳng định điều này

07/12/2023 09:25

( PHUNUTODAY ) - Kim Tử Long yêu cầu cơ quan chức năng và ban tổ chức hội chợ cần nhanh chóng khắc phục để bảo đảm an toàn cho nghệ sĩ.

Vào tối ngày 5/12, Kim Tử Long đã livestream tiết lộ mình bị một người suýt đánh lúc trình diễn. Cụ thể, sau khi biểu diễn xong và đến phần của nghệ sĩ Thanh Thúy, có một người đàn ông mặt mày đỏ bừng yêu cầu tắt nhạc với giọng điệu lớn tiếng trước mặt toàn thể khách tham gia hội chợ. Người này tự xưng là người của Sở Thông tin và Truyền thông Long An nhưng không có bất kỳ giấy tờ nào chứng minh.

Sau khi được yêu cầu minh chứng, người đàn ông bỗng tức giận rồi tiếp tục hô hoán: “Không cần giấy tờ gì hết”. Người đàn ông còn chỉ tay thẳng vào mặt nam nghệ sĩ và đòi đánh. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn và mời người đàn ông gây rối về làm việc. Hiện người đàn ông đã bị lập biên bản và tiến hành xem xét thêm.

NS Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ, bức xúc khẳng định điều này

Kim Tử Long lên tiếng: “Đây là chuyện lần đầu tiên trong cuộc đời đi hát của Long gặp”, “Tiếc là không có ai quay lại, quay lại một cái là chấn động luôn”, “Một chút xíu nữa là đã có một trận ẩu đả”...Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ: “Là người nghệ sĩ, Long chỉ muốn phục vụ cho cộng đồng. Việc người đàn ông này mạo danh Sở Thông tin và Truyền thông là sai. Việc lớn tiếng, đòi đánh nghệ sĩ trong hội chợ cũng hoàn toàn sai.Nếu chúng tôi làm gì sai, người làm việc với chúng tôi phải là các cơ quan ban ngành, chứ người này không có quyền để la lối, đòi tắt âm thanh và yêu cầu chúng tôi dừng biểu diễn. Thật sự tôi rất bức xúc nhưng phải cố gắng kìm nén, tôi sợ nếu người này không giữ được bình tĩnh mà đánh tôi sẽ dẫn đến xô xát không đáng có".

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng lên tiếng yêu cầu phía cơ quan chức năng và ban tổ chức hội chợ tỉnh Long An cần có sự thay đổi để đảm bảo sự an toàn cho những nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Kim Tử Long chia sẻ anh không mong sự việc này sẽ tái diễn một lần nào nữa.

Phương Mỹ Chi kết hợp với nghệ sĩ gạo cội và kỹ sư âm thanh hàng đầu của MỹNSƯT Kim Tử Long rút ra bài học đắt giá sau khi bị mất trắng 100 triệu đồng bảo hiểm

Theo Nguồn phunutoday.vn

NS Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ, bức xúc khẳng định điều này - Giải Trí