Primmy Trương và dàn phù dâu cực phẩm toàn hoa hậu, diễn viên, hot girl đình đám: Xinh quên lối về

24/01/2022 09:17
Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Chloe Nguyễn… là phù dâu trong đám cưới Primmy Trương - Phan Thành.

Đám cưới Phan Thành - Primmy Trương vào ngày hôm nay (29/1) đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cô dâu Primmy Trương trước đó cũng hé lộ loạt ảnh diện váy cưới bên dàn phù dâu toàn là các hoa hậu, hot girl đình đám.

Trong bộ ảnh, Primmy Trương mặc váy cưới màu trắng nổi bật giữa 5 phù dâu mặc váy màu xanh da trời - màu sắc ưa thích của cô. Sự đơn giản, tinh tế khiến nhan sắc cô dâu càng thu hút ánh nhìn.

primmytruong-ngoisaovn-w900-h1124 3

primmytruong1-ngoisaovn-w900-h1124 2

Dàn phù dâu toàn hoa hậu, hot girl đình đám

 

primmytruong2-ngoisaovn-w900-h1463 1

Mời toàn người đẹp làm phù dâu, Primmy Trương thể hiện rõ sự tin tin vào nhan sắc của mình

Dàn phù dâu cũng nổi bật không kém khi quy tụ những cái tên nổi tiếng như: Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Chloe Nguyễn. Ngoài ra, còn có 2 người chị em họ của Primmy Trương. 5 phù dâu xinh như hoa lại càng tôn lên nhan sắc của cô dâu Primmy Trương một cách tinh tế.

cuoi-3-1622-ngoisaovn-w481-h602 4

Concept hài hước của cô dâu và dàn phù dâu xinh lung linh

Theo thông báo của Phan Hoàng - em trai chú rể trên trang cá nhân, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ được live-stream trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình đang ở nước ngoài không thể về chung vui vì đại dịch Covid-19. Thông báo này cũng được Phan Thành chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, cô dâu và chú rể cũng liên tục "nhá hàng" loạt ảnh cưới lãng mạn chụp ở Đà Lạt. Trên trang cá nhân, chú rể Phan Thành chỉ đăng một tấm thiệp mời với lời nhắn gửi “mong mọi người tới đúng giờ”. Cổng cưới đầy hoa tươi cũng đã được trang hoàng ở cả nhà trai và nhà gái.

Theo

Primmy Trương và dàn phù dâu cực phẩm toàn hoa hậu, diễn viên, hot girl đình đám: Xinh quên lối về - Giải Trí