Sau 123 ngày còng tay để yêu, cặp đôi quyết định chia tay

13/05/2022 08:22
Sau 123 ngày trải nghiệm thử nghiệm này, cặp đôi người Ukraine – Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova – đã quyết định đường ai nấy đi bởi họ hiểu rằng mình “không cùng chí hướng.”

 

Sau 123 ngày còng tay để yêu, cặp đôi quyết định chia tay

Cặp đôi người Ukraine đã quyết định đường ai nấy đi sau 123 ngày trải nghiệm còng tay. (Nguồn: reuters.com)

Cặp đôi người Ukraine – Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova – đã quyết định còng tay nhau vào lễ tình nhân như một sự nỗ lực cuối cùng sau nhiều lần chia tay rồi lại làm lành.

Tuy nhiên, sau 123 ngày trải nghiệm thử nghiệm này, họ đã quyết định đường ai nấy đi bởi họ hiểu rằng mình “không cùng chí hướng.”

Pustovitova, người ban đầu không đồng tình với ý tưởng còng tay, đã rơi nước mắt khi nói về điều này.

“Tôi nghĩ đó sẽ là một bài học tốt cho chúng tôi, để các cặp vợ chồng Ukraine khác ở nước ngoài không lặp lại những gì chúng tôi đã làm,” cô chia sẻ với Reuters trong một cuộc phỏng vấn. Cô cũng cho rằng bạn trai đã không dành sự quan tâm cho người mình yêu ngay cả khi hai người đã xích lại gần nhau.

“Chúng tôi ở bên nhau cả ngày. Tôi không nhận được sự quan tâm nào từ Alexandr vì chúng tôi thường xuyên ở bên nhau. Anh ấy không nói với tôi: ‘Anh nhớ em,’ trong khi tôi muốn nghe điều đó,” người đẹp 29 tuổi nói.

Kudlay cho biết anh không hối hận vì đã dùng đến biện pháp tuyệt vọng này để cứu vãn mối quan hệ. “Chúng tôi không ở cùng một tần số, chúng tôi hoàn toàn khác biệt,” nhân viên bán xe 33 tuổi nói.

Cặp đôi dự định đấu giá trực tuyến chiếc còng tay và quyên góp một phần số tiền cho tổ chức từ thiện.

Cặp đôi đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên mạng xã hội Instagram trong suốt 123 ngày qua. Họ làm mọi thứ cùng nhau, từ mua hàng, bỏ thuốc lá cho đến việc thay phiên nhau sử dụng phòng tắm và vòi hoa sen.

Bài: Phương Linh (VietnamPlus)

Theo Nguồn dep.com.vn

Sau 123 ngày còng tay để yêu, cặp đôi quyết định chia tay - Đời Sống