Tết này chưa biết mua áo dài ở đâu thì đọc ngay bài viết này, hàng chuẩn chỉnh giá giảm mịn!

08/01/2021 09:27

Chẳng có gì tuyệt hơn những ngày đầu năm khoác lên mình chiếc áo dài. Dù là mẫu truyền thống hay cách tân thì Tết của nàng cũng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới đang tới, muôn kiểu áo dài được các bạn gái lựa chọn cho những buổi sum họp cùng gia đình hay xuống phố du xuân. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình một bộ áo dài xinh xắn đón Tết, hãy cùng Shopee tham khảo ngay những mẫu hứa hẹn tạo “hot hit” trong dịp Tết 2021 này nhé!

Đặc biệt trong ngày 08.01, ví điện tử AirPay kết hợp cùng Shopee mang đến ưu đãi độc quyền dành cho người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay với voucher giảm trực tiếp đến 100K. Nhanh tay kích hoạt ví AirPay và truy cập ngay tại đây để cùng sở hữu loạt mẫu áo dài cực HOT năm 2021 nào!

Dịu dàng hết nấc trong tà áo dài truyền thống

j1

Sự thanh lịch luôn là một điểm cộng cực lớn cho các mẫu áo dài thiết kế theo kiểu truyền thống. Sử dụng chất lụa voan Nhật mềm mại cùng hoạ tiết hoa nhí, màu xanh dịu nhẹ làm nổi bật sự thanh thoát, nhẹ nhàng của người con gái Việt Nam, mẫu áo dài đến từ thương hiệu Chaang May là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho dịp Tết này. Các nàng mua ngay hôm nay sẽ được giá ưu đãi giảm còn 299K, tận dụng thêm ưu đãi lần đầu thanh toán bằng AirPay trên Shopee được giảm ngay 100K đấy nhé!

j2

Thêm một sự lựa chọn xinh xẻo nữa từ Chaang May cho những nàng ưa thích màu hường phấn! Chỉ cần kết hợp thêm một số phụ kiện nhỏ xinh nữa như cài tóc, khuyên tai hay một chiếc túi ton-sur-ton, nàng sẽ trông yêu kiều hết nấc. Sở hữu ngay Set áo dài 4 tà hoa nhí chất liệu cao cấp chỉ còn giá 375K tại Shopee, và lần đầu thanh toán bằng AirPay được giảm liền tay 100K.

j3

Thương hiệu áo dài Quỳnh Thi cũng được hội chị em vô cùng yêu thích. Những họa tiết hoa lớn bé đan xen và cách phối màu cực kỳ bắt mắt này đã tạo nên một tà áo dài với chính thể vô cùng độc đáo và tinh tế. Dù bình thường nàng có chuộng nguyên cây đen hay đồ oversize thì chỉ cần khoác trên mình bộ cánh này, muốn thanh lịch hay dịu dàng, mẫu áo dài này cân hết. Mua ngay mẫu áo dài truyền thống Quỳnh Thi chỉ còn giá 480K trong hôm nay, đặc biệt nếu nàng chọn thanh toán ví AirPay lần đầu tiên sẽ được giảm trực tiếp 100K.

Xúng xính xinh tươi cùng áo dài cách tân

j4

Mẫu thiết kế áo dài cách tân đến từ thương hiệu LAMER sẽ là outfit hoàn hảo dành cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động và mới lạ. Mẫu áo dài được may từ thun chun kim tuyến, co giãn 4 chiều sẽ khiến nàng cực kỳ thoải mái. Bề mặt vải kim tuyến hút mắt người nhìn, và sự kết hợp với ren lưới hoa càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Thiết kế áo cổ tròn phối tà liền cách điệu, nàng có thể tự tin diện đi tiệc chứ không phải mỗi Tết đâu nhé. Sắm ngay hôm nay trên Shopee với giá ưu đãi giảm cực sâu chỉ còn 445K, ngoài ra nếu nàng lần đầu thanh toán trực tuyến bằng AirPay sẽ được giảm ngay 100K.

j5

Phần cổ tròn kết hợp cùng tay lửng phối bèo, chi tiết dây kéo khoá ở sau lưng đã làm nên nét đẹp rất hiện đại của mẫu áo dài đến từ thương hiệu Giáng Huỳnh này. Thiết kế nhẹ nhàng, cổ điển nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, trẻ trung được rất nhiều bạn nữ yêu thích đấy nhé. Mẫu áo dài Giáng Huỳnh hiện đang có giá bán giảm hấp dẫn chỉ còn 350K trên Shopee, nhanh tay sắm ngay và thanh toán bằng AirPay để được giảm thêm 100K nhé các nàng!

j6

Cuối cùng, gợi ý cho nàng bộ áo dài chắc chắn sẽ làm mưa làm gió cho mùa Tết năm nay, chính là mẫu áo dài nơ vai đến từ thương hiệu CCHAT Clothes. Với thiết kế cut-out ở hai bên vai và ống tay may bằng lụa xuyên thấu, cùng hoạ tiết đậm chất Việt Nam trên ngực áo, mẫu thiết kế này sẽ giúp các nàng tôn dáng cực chuẩn trong những ngày du xuân đầu năm đấy nhé! Sắm ngay mẫu áo dài nơ vai từ CCHAT với giá ưu đãi giảm còn 220K và đừng quên tận dụng ưu đãi dành cho người dùng lần đầu thanh toán bằng AirPay để được giảm ngay 100K nha các nàng.

Mong rằng với những gợi ý trên đây, các nàng đã có cho mình những lựa chọn phù hợp cho trang phục trong những ngày Tết 2021 này nhé!

Theo Như Thảo

Tết này chưa biết mua áo dài ở đâu thì đọc ngay bài viết này, hàng chuẩn chỉnh giá giảm mịn! - Làm Đẹp