Thảnh thơi “xơi” hết ẩm thực ba miền nhờ loạt ưu đãi khủng từ ShopeeFood

14/09/2022 03:41

Mùa hè sôi động đã chính thức khép lại nhưng tiếc thay là kế hoạch du lịch của nhiều người vẫn còn nằm trên giấy. Cũng đừng vội tiu nghỉu, loạt gợi ý ẩm thực ba miền xịn mịn từ ShopeeFood sẽ giúp bạn nguôi ngoai cảm giác này bằng chuyến du lịch hương vị siêu hấp dẫn và khó quên ngay tại nhà.

Diễn ra từ 15.9 đến hết 16.9, sự kiện ShopeeFood Sale Giữa Tháng trên ứng dụng Shopee có thể ví von là “thánh địa” của các tín đồ ăn uống khi mang đến hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn nối dài. Điển hình là hoạt động săn deal 1K, Săn deal giữa tháng giảm đến 75K, voucher giảm giá đến 119K, giảm giá đến 50% cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho người dùng mới.

Trước khi khám phá “cụ tỉ” các chiêu đãi mới toanh mà nhà ShopeeFood sẽ tung ra, mời bạn lần lượt khám phá các món ngon đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam để kịp “no mắt” trước đã nhé!

Bún chả Hà Nội

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà văn Thạch Lam lại liệt kê bún chả vào danh sách các món ăn đại diện cho ẩm thực Thủ đô trong tác phẩm nổi tiếng “Hà Nội 36 phố phường”. Sự cân bằng hoàn hảo giữa rau xanh, thịt nướng, chả băm, bún rời khi kết hợp với thứ nước chấm chua ngọt trộn lẫn đu đủ và cà rốt muối chua đủ khiến cho những ai đã thử món này một lần phải nhớ mãi.

Để thưởng thức món ăn đặc sản này của đất Hà Thành ngay tại TP.HCM, các tín đồ ăn uống có thể lượn ngay vào địa chỉ như bún chả Hà Nội 1982, bún chả Bà Bính, bún chả Đông Dương,...

Ngoài ra, đừng quên ngó nghiêng các ưu đãi giảm giá 50% hấp dẫn khác đến từ các cửa hàng tham gia sự kiện “Tiệc sành điệu mời deal nửa giá” trên ShopeeFood để khám phá thêm các món ngon miền Bắc với giá hạt dẻ nhé!

Nếu bún chả vẫn chưa đủ thỏa mãn, các tín đồ ẩm thực có thể cân nhắc thêm lựa chọn là Cơm thố - một món ăn không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 12.9 đến ngày 18.9 thương hiệu Cơm Thố ACay còn mang đến cho người dùng ShopeeFood “quà tặng” ưu đãi đồng giá chỉ còn 55K cho các combo kèm canh gồm: cơm thố sườn cay đẫy đà, sườn cay đặc biệt, cơm thố sườn cay bí truyền và cơm thố gà chiên mắm.

Mì Quảng

Dọc dải đất miền Trung có rất nhiều món ăn ngon có thể kể tên. Tuy nhiên, xuất hiện trong tâm trí của đa số dân du lịch hẳn phải là món mì Quảng gắn liền với Hội An. Tương tự như Bún chủ, Mì Quảng truyền tải đúng tinh thần ẩm thực cân bằng giữa các yếu tố Nóng - Lạnh, Chua - Cay - Mặn - Ngọt vốn là tinh hoa của ẩm thực Việt. Nếu món ăn đã có đạm từ tôm thịt thì nhất định phải dùng rau nhiều chất xơ hay tinh bột từ mì sợi và bánh tráng như một đối trọng. Nếu nước mắm đã sẵn vị mặn thì phải cân bằng lại với vị ngọt của đường và chua của chanh. Cứ như vậy, từng miếng ăn hòa quyện nhịp nhàng trong khoang miệng người thưởng thức.

Ghé ngay vào các địa chỉ như Mì quảng 3 anh em, mì quảng Lộc Phát, Bếp người Hội An,... trên ShopeeFood để thưởng thức ngay hương vị của món mì đặc sắc này.

Cũng đừng quên, chương trình Chớp Deal Giờ Vàng 1K sẽ chính thức khởi động từ 0H ngày 15.9 đến hết 16.9, mang đến cơ hội thưởng thức đa dạng các món ăn ngon từ nhiều vùng miền với chi phí “bé tẻo teo”.

Cơm tấm

Đã dạo qua hai miền Bắc - Trung thì chẳng thể nào bỏ qua mảnh ghép ẩm thực sôi động đến từ miền Nam hào sảng. Không cần vote cũng có thể tìm ra người chiến thắng, Cơm tấm chính xác là cái tên nói lên bộ mặt của ẩm thực Nam Bộ. Đi khắp xứ Nam Kỳ, bạn có thể tìm được 365 phiên bản khác nhau của Cơm Tấm nhưng đều tựu trung lại ở các nguyên liệu cốt lõi là thịt heo, trứng, bì, rau dưa, mỡ hành, nước mắm chua ngọt và tất nhiên là cơm nữa. Tùy vào vùng miền mà cách chế biến cũng rất khác biệt và mang đến đa dạng hương vị.

Nếu có ý định thưởng thức Cơm tấm cùng gia đình thay cho 1 trong 3 bữa cơm trong ngày, nhớ canh ngay loạt ưu đãi độc quyền giảm đến 75K từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nhé!

Trong khuôn khổ Sale Giữa Tháng, các tín đồ mê ShopeeFood còn có cơ hội săn loạt siêu voucher siêu giá trị qua chương trình “Săn Voucher khủng tới 119K”. Cụ thể, SIEUDEAL9K giảm 9K đơn từ 99K, SIEUDEAL19K giảm 19K đơn từ 189K, SIEUDEAL29K Giảm 29K đơn từ 259K, SIEUDEAL49K giảm 49K đơn từ 389K, SIEUDEAL69K giảm 69K đơn từ 619K, SIEUDEAL99K giảm 99K đơn từ 799K và đặc biệt là SIEUDEAL119K giảm 119K đơn từ 1009K.

Bất ngờ chưa dừng lại tại đó! Đối với khách hàng khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng Citibank sẽ được nhận thêm ưu đãi ShopeeFood lên đến 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, ShopeePay cũng mang lại nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng khi thanh toán bằng ví điện tử này.

Ưu đãi đã sẵn sàng, nhớ đặt lịch hẹn ngay để canh đúng các khung giờ vàng săn ưu đãi cùng Shopee trong ngày Sale giữa tháng nhé các bạn ơi! Chi tiết ưu đãi xem thêm tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood.

Theo Thanh Thanh

Thảnh thơi “xơi” hết ẩm thực ba miền nhờ loạt ưu đãi khủng từ ShopeeFood - Tin Tức