Thúy Diễm xót xa khi nhìn thấy những em bé non nớt phải xa gia đình để đi cách ly

20/07/2021 07:48
Thúy Diễm nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc khi nghĩ về những em bé còn quá nhỏ, xa vòng tay gia đình.

Thúy Diễm nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc khi nghĩ về những em bé còn quá nhỏ, xa vòng tay gia đình.Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Diễm cảm thấy chua xót cho những em bé còn quá non nớt, nhưng phải vào trại cách ly do tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng.  Nữ diễn viên viết: "Nhìn con cháu nhà mình, bỗng nghĩ tới những em bé non nớt yếu ớt trong dịch bệnh! Trẻ con như thế! Bé xíu như thế mà hiện giờ phải ở trong bệnh viện, trại cách ly đầy rẫy khổ sỡ, chẳng biết đường về! Xa cha xa mẹ, thiếu sữa, thiếu ăn, thiếu thốn trăm bề ngổn ngang! Và cứ nghĩ không biết các con bệnh sẽ đau đớn đến mức nào ?

Thúy Diễm xót xa khi nhìn thấy những em bé non nớt phải xa gia đình để đi cách ly

Thúy Diễm xót xa khi nhìn thấy những em bé non nớt phải xa gia đình để đi cách ly

Nếu có một điều mong cầu! Mong sao những đứa bé được về nhà với gia đình! Dù bệnh nhưng được ở nhà bên vòng tay người thân vẫn đỡ hơn. Dịch bệnh, tai ương quái ác đã khiến bao nhiêu tang thương thế này xảy ra. Ai còn khoẻ mạnh, xin hãy tự bảo vệ lấy bản thân mình và trẻ con giùm được không! Con trẻ vô tội. Đêm nay bỗng nhìn con mình và nghĩ tới những hoàn cảnh bé nhỏ, sao xót xa trong lòng quá thể!".

Dù biết rằng làm vậy để đảm bảo an toàn cho chính các em và cộng đồng, xong ai nấy nhìn vào vẫn không khỏi thương cảm, xót xa đến trào nước mắt.

Thúy Diễm xót xa khi nhìn thấy những em bé non nớt phải xa gia đình để đi cách ly

Trước đó trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm đăng tải bài viết thông báo chuyến xe chở 20 tấn lương thực hỗ trợ người dân. Cô tiết lộ chuyến xe cứu trợ này thật sự rất "bão táp", tuy nhiên sau những khó khăn, tất cả đều đã hoàn thành đúng mục tiêu: "Cảm ơn những anh em đã phải vất vả đi tìm kiếm, thu gom mua các loại rau củ quả trong tình trạng không có hàng, rồi nào là hét giá gấp mấy lần dù là họ biết mình mang đi cứu trợ! Các anh phải đi hơn trăm cây số vào tận núi xa tìm mua của bà con dân tộc vì khả năng mình có hạn, bớt được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy đó, những nơi họ có điều kiện mà họ lại nỡ lấy giá cao, về nơi xa xôi bà con nghèo vùng núi lại không những bán rẻ lại còn gom góp tặng thêm nào bơ, nào chuối, nào bắp họ trồng được để giúp cho Sài Gòn dù nghèo ơi là nghèo"."Anh Đại Nghĩa có nhóm tình nguyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng muốn đi cùng, song bản thân chưa chích vaccine, gia đình lại có người lớn tuổi và trẻ em nên chỉ biết nhờ cậy mọi người", cô nói.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thúy Diễm xót xa khi nhìn thấy những em bé non nớt phải xa gia đình để đi cách ly - Giải Trí