Trizzie Phương Trinh công bố số tiền phúng viếng Phi Nhung, tiết lộ lý do chưa thực hiện di nguyện của cố ca sĩ

05/11/2021 03:28
Trizzie Phương Trinh lo lắng chu đáo và cẩn thận trong những ngày Phi Nhung qua đời. Giờ đây, cô sẽ cùng Wendy thực hiện những tâm nguyện dang dở của cố ca sĩ để lại.

Ngày 1/11, Trizzie Phương chia sẻ loạt ảnh cùng Wendy và gia đình đến Tịnh xá Giác An cúng Phi Nhung. Mọi người cùng đọc kinh và cầu nguyện cho giọng ca 7x ra đi thanh thản. Cô cho biết hiện tại vẫn đang kêu gọi tiền để xây trường Việt Ngữ. Số tiền đến nay đã được 60.000 USD (Tương đương là 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên gia đình chưa thể thực hiện di nguyện ngay lúc này của cố ca sĩ Phi Nhung vì kinh phí xây dựng trường Việt ngữ lên đến 350 nghìn đô (tương đương 7,9 tỷ đồng).

Trizzie Phương Trinh công bố số tiền phúng viếng Phi Nhung, tiết lộ lý do chưa thực hiện di nguyện của cố ca sĩ

"Hôm nay gia đình cúng thất thứ 5 cho Phi Nhung. Xin cảm ơn các ông bà, cô chú và anh chị đã đến thắp nhang cũng như đem trái cây, chè, bánh mỗi tuần để cúng trên bàn thờ cho Phi Nhung. Hôm nay thầy Giác Châu cũng cho biết là đã nhận hơn $60,000 tiền đóng góp của mạnh thường quân gửi về để giúp xây trường Việt Ngữ Phi Nhung. Công trình xây dựng sẽ được khởi công khi quỹ có được $350,000", Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Giờ đây, cô sẽ cùng Wendy thực hiện những tâm nguyện dang dở của cố ca sĩ để lại.

Trước đó, quản lý thân cận đã đại diện những người thân thiết gửi 50.000 đô (tương đương 1,13 tỷ đồng) vào quỹ từ thiện. Wendy Phạm cho biết đã nhận 1,6 tỷ đồng trong tang lễ của mẹ, 500 triệu đồng do khách viếng. Cô sẽ trao cho tịnh xá Giác An nửa số tiền trên vào 49 ngày của mẹ, số còn lại sẽ tìm cách gửi về các tổ chức giúp đỡ người bị Covid-19 ở Việt Nam.

Trizzie Phương Trinh công bố số tiền phúng viếng Phi Nhung, tiết lộ lý do chưa thực hiện di nguyện của cố ca sĩ

Vừa qua, Wendy Phạm vừa tổ chức buổi livestream trên Fanpage của Phi Nhung để gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn theo dõi, động viên gia đình. 

"Bây giờ, Wendy cũng thay thế mẹ, đứng ra lo cho mấy đứa em ở Việt Nam. Các em gọi Wendy là chị hai. Tạm thời các em vẫn ở chùa để sư cô lo. Khi nào hết Covid mới về được. Wendy biết các em nhưng chưa gặp ai hết. Khi mẹ còn sống, thi thoảng mẹ có gọi điện thoại để các em nói chuyện với Wendy. Mẹ hay kêu Wendy nhắc các em đi học. Khi nào hết dịch, Wendy sẽ về để gặp các em và quay video để mọi người biết tất cả các em. Giờ không có mẹ, Wendy cũng nhờ các cô các dì và chị trong nhà lo cho các em", Wendy chia sẻ.

Sau khi giọng ca Bông điên điển qua đời, khán giả luôn dồn tình cảm và sự quan tâm về con gái của cô là Wendy. Ngoài việc thương cảm, người hâm mộ còn không ngừng động viên, mong muốn cô nén đau thương để làm tốt các ước nguyện của mẹ thuở sinh thời đang dang dở.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Trizzie Phương Trinh công bố số tiền phúng viếng Phi Nhung, tiết lộ lý do chưa thực hiện di nguyện của cố ca sĩ - Giải Trí