Hoàng Đức và những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2022

30/11/2022 11:44
Hoàng Đức là gương mặt đồng hành cùng chiến dịch của nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup 2022 - Budweiser.

Ngày 21/11 vừa qua, tiền vệ Hoàng Đức đã sang Qatar cổ vũ World Cup 2022. Mong muốn tiếp lửa cho đam mê bóng đá của chàng cầu thủ trẻ cùng giấc mơ Việt Nam có mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup 2026, Budweiser đã mang đến cho Hoàng Đức những đặc quyền chưa từng có với chuỗi hoạt động được thiết kế riêng.

Ngay tại những giây phút đầu tiên đặt chân đến Qatar, những bức ảnh ‘check-in' của chàng tiền vệ đã gây sốt cộng đồng mạng.

Hoàng Đức và những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2022

Hoàng Đức là gương mặt đặc biệt đồng hành cùng chiến dịch tham gia cổ vũ FIFA World Cup 2022 của Budweiser

Hoàng Đức còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khách sạn Budweiser Hotel, diện những bộ trang phục được thiết kế riêng từ thương hiệu, tham quan sa mạc với xe buýt địa hình đầy lạ lẫm và kích thích. Thêm một điểm nhấn đặc biệt là anh cũng sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc và nghệ thuật mãn nhãn tại địa phương với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới.

Hoàng Đức và những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2022

Những hình ảnh Hoàng Đức chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với loạt dịch vụ đẳng cấp trong khuôn khổ khách sạn

Mang những trải nghiệm đặc quyền đến cho tiền vệ tài năng, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Budweiser mong muốn tiếp thêm động lực cho hành trình vươn đến đỉnh cao của chàng cầu thủ trẻ.

Góp mặt trong chiến dịch “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” với tư cách đại sứ thương hiệu của Budweiser tại Qatar, chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi đích thân trao danh hiệu quý giá cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ là hình mẫu lý tưởng trên sân cỏ cho thế hệ cầu thủ tương lai của Việt Nam, Hoàng Đức còn khơi nguồn cảm hứng cho những ai luôn khát vọng mang nền bóng đá Việt vươn xa khắp năm châu.

Hoàng Đức và những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2022

Chàng tiền vệ hòa mình trong các hoạt động sôi động của nhà tài trợ bia chính thức World Cup

 
Theo Nguồn vietnamnet.vn

Hoàng Đức và những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2022 - Thể Thao