Hành khách cố mở cửa thoát hiểm máy bay giữa trời, bị bắt ngay khi hạ cánh

12/08/2023 11:45

ẤN ĐỘ - Tờ The Times of India đưa tin, một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt sau khi cố gắng mở cửa thoát hiểm máy bay giữa không trung.

Laxmi Prasad, phó ủy viên cảnh sát, nói với tờ New Indian Express rằng phi hành đoàn của Air France cho biết Venkat Mohit Pathipati đã cố gắng kéo cần gạt ở cửa sau bên trái của chiếc Airbus A330 trước khi bị các tiếp viên chặn lại.

Hành khách cố mở cửa thoát hiểm máy bay giữa trời, bị bắt ngay khi hạ cánh

Phi hành đoàn cho biết hành động của người này đã khiến các hành khách khác hoảng sợ.

Sau khi chuyến bay hạ cánh an toàn tại sân bay Quốc tế Kempegowda ở Bengaluru vào ngày 16/7, phi hành đoàn đã thông báo cho cảnh sát về hành vi của Mohit Pathipati.

Nam hành khách 29 tuổi sau đó bị bắt vì gây nguy hiểm đến tính mạng và sự an toàn của người khác và được tại ngoại, tờ Times of India đưa tin.

Theo tờ báo, Mohit Pathipati nói với các sĩ quan rằng anh ta "chỉ đang kiểm tra các chức năng và giải giáp an toàn của cánh cửa".

Cửa thoát hiểm thường không thể mở được giữa chuyến bay do chênh lệch áp suất giữa bên trong cabin và không khí bên ngoài. Tuy nhiên, nó có thể có thể mở ra ở độ cao thấp hơn.

Một sự cố tương tự đã xảy ra hồi tháng 5, khi một hành khách mở cửa thoát hiểm khi chuyến bay hạ cánh xuống Hàn Quốc. Người đàn ông 33 tuổi, sau đó bị bắt và nói rằng anh ta "muốn xuống máy bay sớm", hãng tin AP đưa tin.

Theo Insider

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Hành khách cố mở cửa thoát hiểm máy bay giữa trời, bị bắt ngay khi hạ cánh - Du Lịch